Hé lộ một số khoảnh khắc ngày đầu ghi hình Táo Quân 2023

Các nghệ sĩ đều đã chuẩn bị sẵn sàng cho ngày ghi hình đầu tiên của Táo Quân 2023.

Cho đến thời điểm hiện tại, Gặp Nhau Cuối Năm chính là một trong những chương trình Tết nhận được sự săn đón nồng nhiệt từ giới truyền thông và đông đảo khán giả.

Đặc biệt năm nay là số kỷ niệm 20 năm phát sóng chương trình, công chúng vô cùng kỳ vọng và trông ngóng những màn "tung hứng" đầy hài hước, thâm thúy giữa các nghệ sĩ khi tham gia diễn xuất trong Táo Quân.

Được biết, ngày 6/1 chính là ngày đầu tiên chương trình Táo Quân 2022 được ghi hình, tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội. Mới đây, ca sĩ Minh Quân đã chia sẻ những hình ảnh đầu tiên của Gặp Nhau Cuối Năm 2023.

Hé lộ một số khoảnh khắc ngày đầu ghi hình Táo Quân 2023-1
"Thiên Lôi" vui vẻ chụp hình cùng diễn viên Trung Ruồi, ca sĩ Dương Hoàng Yến khi các Táo đang đứng trên sân khấu

Hé lộ một số khoảnh khắc ngày đầu ghi hình Táo Quân 2023-2
Khi ngắm nhìn toàn cảnh chương trình, nam ca sĩ đã thốt lên: "Táo Quân 2023! Sân khấu đẹp dã man"

Hé lộ một số khoảnh khắc ngày đầu ghi hình Táo Quân 2023-3
Toàn bộ ê-kíp và dàn nghệ sĩ đều đang vô cùng tất bật trong ngày ghi hình đầu tiên

Ở dưới phần bình luận bài viết của Minh Quân, một bộ phận khán giả vô cùng hào hứng trước những hình ảnh nam ca sĩ chia sẻ: "Toàn sinh viên năm nhất thế này ạ", "Tiếc quá bạn ạ. Thôi đành chờ xem bạn trên TV", "Hóng quá anh ơi", "Công nhận xuất sắc anh ạ!"...

Được biết trong Táo Quân 2023, nam ca sĩ Minh Quân đã quay trở lại với vai diễn Thiên Lôi. Trước đó anh từng gây ấn tượng khi hóa thân thành một Thiên Lôi.

Ngoài ra, đại diện ê-kíp sản xuất chương trình từng chia sẻ phần dàn dựng sẽ có nhiều điểm khác biệt, vì Gặp Nhau Cuối Năm lần này chính là số đặc biệt kỷ niệm chương trình chính thức lên sóng Đài Truyền hình Việt Nam.

Hé lộ một số khoảnh khắc ngày đầu ghi hình Táo Quân 2023-4
Trước đó, các nghệ sĩ đã có một khoảng thời gian nhất định để cùng nhau luyện tập, nhằm đem lại "món ăn tinh thần" không thể thiếu trong đêm 30 Tết tới đông đảo khán giả.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.saostar.vn/sao-va-doi-song/he-lo-mot-so-khoanh-khac-tai-ngay-dau-tien-ghi-hinh-tao-quan-2023-202301061617465886.html

Minh Quân gặp nhau cuối năm Táo quân

Tin tức mới nhất