Hé lộ mức chi phí đắt đỏ tại hộp đêm G-Dragon tới giải trí

Cơ sở giải trí người lớn, nơi nam diễn viên Lee Sun Kyun và ca sĩ G-Dragon thường lui tới, chỉ dành cho người nổi tiếng, đối tượng giàu có và không phải ai cũng ra vào dễ dàng.

Vừa qua, làng giải trí Hàn Quốc chấn động trước thông tin nam diễn viên Lee Sun Kyun và ca sĩ G-Dragon bị điều tra vì nghi ngờ sử dụng cần sa, thuốc hướng thần và ma túy.

Đơn vị điều tra tội phạm ma túy của Cơ quan cảnh sát Seoul (Hàn Quốc) cũng tạm giam một người phụ nữ về tội tàng trữ thuốc hướng thần. Người này cũng bị cáo buộc tống tiền nam diễn viên Lee Sun Kyun 300 triệu won (5,4 tỷ đồng). 

Hé lộ mức chi phí đắt đỏ tại hộp đêm G-Dragon tới giải trí-1
Một tụ điểm giải trí ở khu Gangnam, Seoul (Hàn Quốc).

Ngoài ra, một bác sĩ đương nhiệm cũng bị điều tra vì tội cung cấp ma túy. Người này được cho là cung cấp bất hợp pháp "chất cấm" cho người nổi tiếng và khách hàng tại cơ sở giải trí tư nhân ở Hàn Quốc. Cơ sở này nhắm tới các khách hàng thuộc tầng lớp thượng lưu. 

Tổng số người bị điều tra lần này lên tới 10 người. Ngoài Lee Sun Kyun và G-Dragon, những người còn lại được cho là nhân viên cơ sở giải trí, cựu thực tập sinh thần tượng, nữ thừa kế gia đình tài phiệt. 

Ngày 28/10, tờ Naver tiết lộ, cảnh sát Incheon (Hàn Quốc) còn khởi tố một nữ nghệ sĩ thần tượng tên B và một nữ ca sĩ tên C vì nghi ngờ dùng chất cấm. 

Một quan chức cảnh sát Seoul (Hàn Quốc) cho biết, họ dự định sớm tiến hành xét nghiệm thuốc thử để xác định loại ma túy các đối tượng sử dụng và liều dùng.

Hiện, diễn viên Lee Sun Kyun và ca sĩ G-Dragon đều bị cấm rời khỏi Hàn Quốc. Ngày 27/10, G-Dragon lên tiếng phủ nhận việc anh sử dụng chất cấm nhưng tuyên bố sẽ hợp tác với cơ quan điều tra. 

Hé lộ mức chi phí đắt đỏ tại hộp đêm G-Dragon tới giải trí-2
Ca sĩ G-Dragon đang bị cấm rời khỏi Hàn Quốc để phục vụ công tác điều tra.

Bê bối sử dụng ma túy của các ngôi sao xứ Hàn gần đây cũng phần nào hé lộ lối sống thiếu lành mạnh của một bộ phận nghệ sĩ.

Trước G-Dragon và Lee Sun Kyun, hồi tháng 4 vừa rồi, nam diễn viên tài năng Yoo Ah In của Hàn Quốc cũng bị phát hiện, điều tra và phải hầu tòa vì bị phát hiện dương tính với 8 loại chất cấm. Sự nghiệp của Yoo Ah In hiện đóng băng, anh bị các nhãn hàng gạch tên, người hâm mộ tẩy chay. 

Một người trong ngành giải trí chia sẻ với tờ Chosun, lo ngại đang gia tăng và khả năng những vụ việc tương tự có thể phát sinh trong tương lai gần. 

Theo truyền thông Hàn Quốc, G-Dragon và Lee Sun Kyun là khách quen của một cơ sở giải trí người lớn tại khu Gangnam, Seoul (Hàn Quốc). Tờ New Daily cho biết, người bình thường không thể vào khu giải trí này. 

Khách hàng của họ chủ yếu là những người nằm trong "top 1%" như vận động viên nổi tiếng, người nổi tiếng và những người có địa vị cao trong giới kinh doanh.

Hé lộ mức chi phí đắt đỏ tại hộp đêm G-Dragon tới giải trí-3
Hình ảnh nam diễn viên Lee Sun Kyun sụp đổ hoàn toàn trong mắt công chúng xứ Hàn sau khi anh bị điều tra sử dụng chất cấm tại cơ sở giải trí người lớn.

Giá cả của các cơ sở giải trí này khá đa dạng. Khách hàng có thể tận hưởng dịch vụ phòng cấp thấp với giá khoảng 2-3 triệu won (36-55 triệu đồng), trong khi phòng cấp cao hơn có thể lên tới 8-10 triệu won (145-180 triệu đồng) cho một nhóm 3-4 khách. 

Giá cả được căn cứ vào thành phần khách hàng và những mặt hàng khách sử dụng. Chi phí dành cho nhân viên phục vụ bàn thông thường trong những phòng đặc biệt này là khoảng 2 triệu won (36 triệu đồng). 

Chia sẻ với tờ JTBC, một đại diện của cơ sở G cho biết: "Có những VIP bí mật đến và không phải ai cũng có thể đến. Chuyện xảy ra trong những căn phòng đó, không phải ai cũng được biết". 

Theo một người điều hành một cơ sở giải trí ở Gangnam, Seoul (Hàn Quốc), giá một chai rượu được bán trong các cơ sở giải trí người lớn khoảng 4 triệu won (72 triệu đồng) và khách hàng có thể tiêu tốn khoảng 60 triệu won (gần 1,1 tỷ đồng) cho một đêm giải trí. 

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/he-lo-muc-chi-phi-dat-do-tai-hop-dem-g-dragon-toi-giai-tri-20231028133427933.htm

Lee Sun Kyun G-Dragon
  • 2 ngày trước
    Người trong cuộc khẳng định những bức ảnh selfie rơi nước mắt của Justin Bieber không phải do sức khỏe tâm thần hay gặp rắc rối trong hôn nhân với Hailey Bieber.
  • 2 ngày trước
    Nhạc hội "Những thành phố mơ màng" liên tiếp gặp vận đen khi tổ chức đêm nhạc ở Hà Nội. Tối 30/4, BTC đã phải gạch tên ca sĩ Thắng khỏi danh sách biểu diễn vì ồn ào đời tư.
  • 2 ngày trước
    Gần đây, showbiz Việt xôn xao ồn ào của Sofia và nhạc sĩ Châu Đăng Khoa, trong khi đó showbiz Hàn từng nhộn nhịp với mâu thuẫn nội bộ nhóm nhạc Fifty Fifty, gần nhất là tập đoàn giải trí HYBE và Ador.
  • 3 ngày trước
    Thắng (cựu thành viên Ngọt) bị hai show nhạc loại bỏ khỏi chương trình trong đêm 30/4. Những ngày qua, Thắng là cái tên nhận được sự quan tâm lớn từ dư luận, bị tố ngoại tình, bạc bẽo với vợ con.
  • 3 ngày trước
    6 chị đẹp đều có những dấu ấn nghệ thuật nhất định, tuy nhiên có một người ''mất hút'' sau cuộc thi "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng".

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao