Hé lộ người quay clip bạo hành trẻ ở Đà Nẵng

Người cung cấp clip chính là một trong các bảo mẫu từng làm việc ở nhóm trẻ Mẹ Mười.

Công an quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng đang hoàn thiện hồ sơ, điều tra và trưng cầu giám định thương tích đối với các em bé bị bạo hành tại nhóm trẻ Mẹ Mười.


Người dân bức xúc về hành vi bạo hành trẻ em ở nhóm trẻ Mẹ Mười.

Sáng nay (22/5), Đại tá Trần Thanh Hải, Trưởng Công an quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng cho biết, đơn vị đang khẩn trương làm việc với phụ huynh của 14 trẻ được gửi tại nhóm trẻ Mẹ Mười để làm rõ hành vi bạo hành trẻ, đồng thời đề nghị được giám định thương tích đối với các em nhỏ bị bạo hành để xác định mức độ thương tật (nếu có). Theo Đại tá Trần Thanh Hải, người cung cấp clip chính là một trong các bảo mẫu từng làm việc ở nhóm trẻ này, hiện đã nghỉ làm.

Clip được quay vào tháng 4/2018, sau đó bảo mẫu này đã báo cho một số phụ huynh và tung lên mạng để cộng đồng, dư luận và chính quyền vào cuộc điều tra, ngăn chặn những hành vi bạo hành đối với trẻ em.

Như tin đã đưa, dư luận tại TP Đà Nẵng rất bất bình khi trên mạng xã hội lan truyền clip bạo hành trẻ tại cơ sở mầm non Mẹ Mười ở phường Chính Gián, quận Thanh Khê. Ngay trong chiều qua, cơ quan chức năng đã rút giấy phép, đóng cửa cơ sở này và tiến hành điều tra làm rõ hành vi bạo hành trẻ em.


Cơ sở đã bị đóng cửa.

"Hiện nay Ban Giám đốc Công an tỉnh cũng chỉ đạo làm rất gấp. Về thủ tục hành chính, cơ quan chức năng hiện nay thu hồi giấy phép, đóng cửa cơ sở. Về hậu quả, hiện nay đang tiến hành giám định thương tích các em bé”, Đại tá Hải cho hay.

Ngay trong chiều qua, Sở Giáo dục và Đào tạo TP Đà Nẵng có báo cáo gửi Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng về vụ việc này. Theo nội dung báo cáo của lãnh đạo Sở, đến chiều qua không có trẻ nào có biểu hiện bị tổn thương về tinh thần và thể xác (kể cả các cháu có trong clip được đăng lên mạng xã hội).

Theo VOV


bạo hành trẻ em Mạng xã hội

Tin tức mới nhất