Hé lộ nguyên nhân cháu trai sát hại ông bà ngoại hơn 80 tuổi

Bố Ph. phải đưa vợ đi bệnh viện điều trị nên có nhờ người đến trông Ph. Đến khuya, Ph. sang nhà ông bà ngoại, xin ngủ lại. Lúc đó, ông bà ngoại gọi điện xin ý kiến bố Ph. thì xảy ra vụ việc đau lòng.

Liên quan vụ cháu trai sát hại ông bà ngoại trên 80 tuổi ở thôn Tạ Trung (Chính Nghĩa, Kim Động, Hưng Yên), chiều 3/4, nguồn tin từ Công an tỉnh Hưng Yên cho biết: "Ngày 1/4, bố Ph. phải đưa vợ lên bệnh viện ở Hà Nội điều trị nên có nhờ người đến trông Ph. Đến khuya, Ph. lẻn sang nhà ông bà ngoại và xin ngủ lại. Lúc đó, ông bà ngoại gọi điện xin ý kiến bố Ph. thì xảy ra vụ việc đau lòng".

Theo thông tin từ Công an tỉnh Hưng Yên, nghi phạm Ph. có dấu hiệu của bệnh tâm thần. Vụ việc đang được cơ quan công an khẩn trương làm rõ.

Hé lộ nguyên nhân cháu trai sát hại ông bà ngoại hơn 80 tuổi-1
Khu vực nhà nạn nhân, nơi xảy ra vụ án đau thương.

Ông Nguyễn Văn Duyên, Chủ tịch UBND xã Chính Nghĩa cho biết, khoảng 10h ngày 3/4, người thân bà H. cùng các cơ quan chức năng đoàn thể trên địa bàn đã lo hậu sự cho nạn nhân ở nhà tang lễ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hưng Yên.

Thi thể bà H. sẽ được đưa qua nhà, sau đó mang đi hỏa táng. Địa phương cũng hỗ trợ cho gia đình nạn nhân 1 triệu đồng.

Ngoài ra, ông Duyên cũng thông tin, sáng nay, UBND xã Chính Nghĩa đã đến bệnh viện động viên, thăm hỏi sức khỏe ông L. "Qua thăm hỏi, chúng tôi nhận thấy, sức khỏe ông L. dần hồi phục nhưng vẫn còn yếu. Ông L. tỉnh táo hơn so với khi đưa vào bệnh viện cấp cứu”, ông Duyên nói.

Trước đó, Chủ tịch UBND xã Chính Nghĩa Nguyễn Văn Duyên cho biết: “Vào khoảng 1h30 sáng 2/4, người dân địa phương nghe tiếng động mạnh ở nhà ông Đào Quang L. và vợ là bà H. (cả 2 đều trên 80 tuổi, trú tại thôn Tạ Trung). Khi mọi người sang đến nơi thấy ông L. và bà H. bị thương tích nặng nghi do bị đâm bằng vật sắc nhọn nên lập tức đưa 2 nạn nhân đi cấp cứu”.

Theo ông Nguyễn Văn Duyên, mặc dù được người dân đưa đi cấp cứu nhưng bà H. đã tử vong còn ông L. trong tình trạng nguy kịch. Nghi phạm trong vụ việc là Nguyễn Xuân Ph. (SN 1993, trú xã Chính Nghĩa), cháu ngoại của ông L. và bà H.

Chủ tịch UBND xã Chính Nghĩa thông tin, sau khi xảy ra vụ án mạng, cơ quan chức năng đã bắt được nghi phạm Ph. Công an đang xác minh xem nghi phạm có dùng ma túy hay không.

"Ở địa phương nghi phạm Ph. không thuộc diện nhận trợ cấp xã hội như người thần kinh, tâm thần... Cơ quan điều tra đang nghi Ph. có biểu hiện ngáo đá", ông Duyên chia sẻ thêm.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/he-lo-nguyen-nhan-chau-trai-sat-hai-ong-ba-ngoai-hon-80-tuoi-2128003.html

Án mạng Giết Người

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao