Hoàng Tử Gió qua đời

Hé lộ nguyên nhân tử vong của 'Hoàng Tử Gió' Đức Nhân

Cơ quan chức năng cũng thông tin chưa có kết quả xét nghiệm Covid-19 với nạn nhân này.

Vào 19h30 hôm qua (5/10), hot boy "Hoàng Tử Gió" được phát hiện tử vong tại một chung cư cao cấp thuộc xã Đa Tốn, huyện Gia Lâm, Hà Nội.

Hiện tượng mạng sinh năm 1992 ở chung với 2 nam thanh niên khác là L.H.Đ và T.X.P trong căn hộ thuê 4-5 tháng nay với mục đích để kinh doanh. 

Trước khi mất, một người bạn của hiện tượng mạng này chia sẻ, vào trưa 5/10, anh đã gọi điện cho nhiều người nhưng không ai bắt máy. 

Hé lộ nguyên nhân tử vong của Hoàng Tử Gió Đức Nhân-1

"Trưa nay anh đã gọi điện thoại cho rất nhiều người, mình nghĩ là anh ấy đang muốn trăn trối, nhưng ai cũng bận", anh P. nói.

Hiện Công an xã Đa Tốn và Công an huyện Gia Lâm vẫn đang tích cực điều tra làm rõ vụ việc.

Ở diễn biến mới nhất, Lãnh đạo UBND xã Đa Tốn cho biết trên tờ Doanh Nghiệp và Tiếp Thị "Hoàng Tử Gió" tử vong trong tư thế treo cổ ở khu vực tủ quần áo, hiện chưa có kết quả xét nghiệm Covid-19.

Thời điểm xảy ra vụ việc chỉ có một mình nạn nhân ở nhà.

Hé lộ nguyên nhân tử vong của Hoàng Tử Gió Đức Nhân-2

"Khoảng 23h đêm qua, thi thể nạn nhân mới được đưa ra khỏi hiện trường. Lúc này, nhiều thanh niên xăm trổ tập trung dưới sảnh tòa nhà theo dõi vụ việc. Để đảm bảo an toàn trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 địa phương đã yêu cầu những người này giải tán", vị này cho biết thêm.

Hé lộ nguyên nhân tử vong của Hoàng Tử Gió Đức Nhân-3

Trước đó, khi "Hoàng Tử Gió" qua đời, một tài khoản đã hé lộ tin nhắn của mình với đàn anh. Nội dung cuộc trò chuyện, "Hoàng Tử Gió" tiết lộ anh vẫn khỏe nhưng công việc kinh doanh không thuận lợi.

Tuy nhiên, anh vẫn an ủi đàn em: "Anh vẫn khỏe, dịch bệnh kéo dài nên công việc không thuận lợi, nhưng tình hình khó khăn chung, từ từ để mọi thứ dần trở về quỹ đạo thôi".

Đặc biệt, khi hay tin đàn anh qua đời, chàng trai này còn tâm sự thêm: "Anh chẳng bao giờ tỏ ra là không ổn cả. Tự dưng trưa nay anh gọi cho tất cả mọi người nhưng đúng lúc ai cũng bận việc, không ai kịp đáp lại, giờ đã xảy ra chuyện như thế này".

Bảo Anh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thong-tin-nguyen-nhan-tu-vong-cua-hoang-tu-gio-n-280090.html

Hoàng Tử Gió hiện tượng mạng xã hội tự tử

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoàng Tử Gió qua đời