Hé lộ nhân vật mới ảnh hưởng cực lớn đến kết phim 'Về Nhà Đi Con'

"Về Nhà Đi Con" đã hé lộ một số tình tiết hứa hẹn tạo nên sức hút mới ở nửa sau của phim.

Những điều bất ngờ trong Về nhà đi con sẽ đến từ các vai diễn phụ. Đây cũng là nguyên nhân tạo nên sóng gió cho gia đình ông Sơn (NSƯT Trung Anh) và 3 cô con gái.

"Điều bất ngờ đó sẽ có tác động cả tiêu cực và tích cực để cho các thành viên trong gia đình ông Sơn giúp họ 'va đập' và tìm ra mạch sống, định hướng của họ" - đạo diễn Nguyễn Danh Dũng bật mí.

Hé lộ nhân vật mới ảnh hưởng cực lớn đến kết phim Về Nhà Đi Con-1

Diễn viên Quốc Trường tiết lộ, nhân vật mới xuất hiện giữa phim sẽ gây ảnh hưởng cực lớn trong nửa phim về sau. Nhân vật đó rất quan trọng, quyết định dường như cả phim.

"Nhân vật này đưa vào như một tác nhân giúp Vũ nhận ra được đúng - sai, giá trị của tình yêu, hôn nhân" - đạo diễn phim tiết lộ thêm.

Hé lộ nhân vật mới ảnh hưởng cực lớn đến kết phim Về Nhà Đi Con-2

Hé lộ nhân vật mới ảnh hưởng cực lớn đến kết phim Về Nhà Đi Con-3
Liệu nhân vật mới có phải cô gái (trong khoanh đỏ) dùng bữa cùng Vũ và bị chị bạn thân của Thư bắt gặp?

Trước đó, đoàn phim Về nhà đi con từng để lộ ảnh Vũ (Quốc Trường) đang đứng trước cổng trung tâm tiêm chủng vacxin. Đứng cạnh anh là một cô gái xinh đẹp chứ không phải Thư (Bảo Thanh).

Nhiều khán giả dự đoán rằng có thể Vũ đưa con đi tiêm chủng, thế nhưng tại sao đi cùng anh không phải vợ mà lại là một cô gái khác? Cô gái này có quan hệ gì với Vũ? Đa số ý kiến đoán rằng, đây chắc lại là một cô bồ của chàng công tử nhà giàu.

Cô gái trong ảnh chính là nữ diễn viên Quỳnh Nga - người nổi tiếng với vai "cá sấu chúa" trong bộ phim Lập trình cho trái tim. Trước đó không lâu, người đẹp từng chia sẻ một bức ảnh chụp chung cùng Thu Quỳnh và Bảo Hân. Điều đó càng khiến khán giả tin rằng cô sẽ góp mặt trong phim.

Trúc An
Theo Vietnamnet

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ve-nha-di-con-he-lo-nhan-vat-moi-cuc-ky-quan-trong-n-185625.html

Quốc Trường Về nhà đi con

Tin tức mới nhất