Hé lộ phần thi của bà Tân Vlog tại gala Thách Thức Danh Hài, fans phản ứng gắt vì xài lại chiêu cũ

Khán giả đang chia thành nhiều luồng ý kiến khác nhau khi nhà sản xuất "Thách thức danh hài" tung trailer tập 13 của đêm gala.

Thách thức danh hài mùa mới đang dần đi tới cuối chặng đường. Ngoài hóng chờ phần thi 5 chú tiểu ở Tịnh thất Bồng Lai (Long An), nhiều người cũng tò mò về màn thể hiện của các thí sinh nổi bật tại đêm gala của gameshow đình đám.


Nguồn: Thách Thức Danh Hài.

Mới đây, đoạn trailer tập 13 cũng là tập đầu tiên của gala Thách thức danh hài đã chính thức được hé lộ. Trong tập này, những cái tên từng vượt qua vòng 5 ở những tập trước và một số thí sinh được "đặc cách" sẽ cùng đối mặt để tranh tài.

Hé lộ phần thi của bà Tân Vlog tại gala Thách Thức Danh Hài, fans phản ứng gắt vì xài lại chiêu cũ-1

Trong tập này, bà Tân Vlog và con trai đã chính thức trở lại. Trước đó, cặp mẹ con triệu view từng vượt qua 4 vòng thử thách nhưng đến vòng cuối cùng vì không lấy được tiếng cười của ban giám khảo nên ra về tay trắng. Nhưng với phần thể hiện xuất sắc trong đêm thi, họ được đặc cách vào tham dự đêm gala.

Ngay lập tức, clip đã nhận được sự quan tâm cực lớn từ người xem. Cũng chính từ đây, nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra sau khi xem tiết mục của bà Tân.

Hé lộ phần thi của bà Tân Vlog tại gala Thách Thức Danh Hài, fans phản ứng gắt vì xài lại chiêu cũ-2

Cụ thể, bà Tân và con trai là cặp thí sinh đầu tiên xuất hiện trong đêm gala. Không còn mặc chiếc áo chấm bi quen thuộc, thay vào đó là một chiếc áo hoa nổi bật.

Một trong những chi tiết đắt giá để hiện tượng mạng họ Nguyễn lấy được tiếng cười của giám khảo Trấn Thành: "Video quay gì mà chán thế, mà con ơi, bảo nó là mỗi lần quay video chỉ quay 2 cánh tay thôi, chứ người nó siêu to khổng lồ thế này, nhìn phản cảm các cháu không xem đâu".

Hé lộ phần thi của bà Tân Vlog tại gala Thách Thức Danh Hài, fans phản ứng gắt vì xài lại chiêu cũ-3

Tuy nhiên, việc bà Tân Vlog tiếp tục dùng kịch bản ở tập thi trước, "bóc phốt" nghệ sĩ Lê Giang cùng câu nói "siêu to khổng lồ" quen thuộc đã làm khán giả chia thành 2 phe để bàn tán.

 "Mùa này xem chán thế nhỉ?", "Bà Tân có 1 câu siêu to khổng lồ có gì bất ngờ mà Trấn Thành cười mãi thế", "Lại dùng kịch bản cũ à, chán thế",... là những bình luận để lại. Tuy nhiên, cũng có người yêu quý, mong muốn được xem trọn vẹn phần thi của bà Tân.

Hé lộ phần thi của bà Tân Vlog tại gala Thách Thức Danh Hài, fans phản ứng gắt vì xài lại chiêu cũ-4

Ở diễn biến khác, nhiều fans ruột cũng chờ đợi phần thi đã tiết lộ từ lâu của 5 chú tiểu nhóm Bồng Lai. 

Bảo Anh
Theo Vietnamnet


Bà Tân Vlog

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao