Hé lộ sự thật về Jungkook mà fan mới chắc chắn vẫn đang lơ mơ

Có fan nào lỡ lọt hố Jungkook đang ráo riết tìm kiếm mọi thứ về anh chàng?

Jungkook được biết đến là em út vàng đa tài với khả năng nổi trội ở cơ bản tất cả các mảng, đặc biệt là may mắn sở hữu giọng ca được đánh giá cao nhất trong đội hình vocal line nhà BTS hiện tại.

Hé lộ sự thật về Jungkook mà fan mới chắc chắn vẫn đang lơ mơ-1

Với các fan đã theo BTS lâu năm, chắc hẳn không còn quá xa lạ với vị trí của Jungkook trong BTS khi anh chàng giữ đến 4 vai trò center, main vocal, lead dancer và cái cuối cùng là điều mà ít ai ngờ đến sub rapper.

Các fan mới tìm hiểu về BTS hoặc nonfan thường sẽ biết đến Jungkook với vị trí main vocal hơn, bởi trong đa số bài hát nhóm thì line của Jungkook luôn nhiều nhất. Ít ai ngờ nam Idol thậm chí còn là sub rapper dù BTS đã sở hữu đến 3 main rapper mạnh như cọp.

Hé lộ sự thật về Jungkook mà fan mới chắc chắn vẫn đang lơ mơ-2

Thực chất trong thời gian thực tập sinh, Jungkook cũng đã được đào tạo về rap bên cạnh Suga, J-Hope và nhận được lời khen ngợi từ thầy giáo Yankie.

“Tôi phụ trách dạy Suga, J-Hope, Jungkook và không ít lầm tôi đã phải ngạc nhiên trước tốc độ thu nhận mọi thứ cực nhanh của Jungkook, cậu ấy có thể tiếp nhận tất cả kiến thức luôn ấy”.

Nếu để ý thì sẽ dễ dàng thấy rằng Jungkook đã nhiều lần thể hiện khả năng rap không thể đùa trên một vài sân khấu, trong các đoạn quảng cáo hay thậm chí còn thay thế luôn thành viên rap line nếu ai đó vắng bóng.

Một trong nhưng đoạn clip huyền thoại được fan truyền tay nhiều nhất là khi Jungkook cân bản Ddaeng của bộ 3 main rapper.

Mới đây nhất tại family concert 2021 New Year’s Eve Live, em út BTS lần nữa khiến fan phát cuồng với sự trở lại của rapper Jungkook khi thay luôn Suga trong phần rap ca khúc Best Of Me.

Các AMRYs có mong chờ ngày nào đó Jungkook sẽ gửi đến fan cả bản rap hoàn chỉnh trong mixtape solo đầu tay?

Ngọc Bích
Theo VietNamNet


Jungkook

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao