Hé lộ tạo hình của Lưu Diệc Phi trong 'Hoa Mộc Lan', kẻ khen nức nở, người chê bai không ngừng

Hình ảnh đầu tiên về nàng Hoa Mộc Lan do Lưu Diệc Phi thủ vai nhận được những ý kiến trái chiều từ phía khán giả.

Vào ngày 13/8 vừa qua, tạo hình của Lưu Diệc Phi trong Hoa Mộc Lan đã được chính thức công bố. Có thể thấy nữ diễn viên 8X này diện trang phục đỏ, xõa mái tóc đen dài, cầm kiếm vô cùng oai phong. Nước da của Lưu Diệc Phi không trắng mịn màng mà có phần rám nắng phù hợp với nhân vật Mộc Lan, người sẽ cải nam trang thay cha già đi tòng quân.

Có nhiều cư dân mạng để lại bình luận khác biệt về tạo hình này của Lưu Diệc Phi. Không ít người khen Diệc Phi đã lột tả được nhân vật Mộc Lan, không cần son phấn, chú trọng vào phần quân trang. Truyền tải vẻ đẹp mộc mạc nhưng mạnh mẽ cũng điều Lưu Diệc Phi đã làm được thông qua hình ảnh này.

Hé lộ tạo hình của Lưu Diệc Phi trong Hoa Mộc Lan, kẻ khen nức nở, người chê bai không ngừng-1
Hình ảnh đầu tiên về nàng Hoa Mộc Lan”do Lưu Diệc Phi thủ vai nhận được những ý kiến trái chiều từ phía khán giả.

Tuy nhiên vẫn có những ý kiến cho rằng Lưu Diệc Phi không phù hợp với vai diễn Mộc Lan ngay từ đầu. Họ cho rằng Diệc Phi không thoát khỏi được nét dịu dàng, nữ tính. Chẳng qua cô đang cố làm ra vẻ mạnh mẽ. Lưu Diệc Phi chưa truyền tải được hình ảnh Mộc Lan đầy sức sống, nhiệt huyết. Đặc biệt đôi mắt của cô chưa diễn tả được hào khí, sự tinh anh của một nữ cường.

Hé lộ tạo hình của Lưu Diệc Phi trong Hoa Mộc Lan, kẻ khen nức nở, người chê bai không ngừng-2
Lưu Diệc Phi được cho là quá xinh đẹp cho vai diễn Mộc Lan mộc mạc, có phần gai góc nhưng tinh anh và đầy nhiệt huyết.

Để có được vai diễn này, Lưu Diệc Phi đã vượt qua hơn 1.000 ứng viên khác trong đợt tuyển diễn viên khắc nghiệt của Disney. Ngoài Diệc Phi, phim còn có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ tên tuổi như Chân Tử Đan, Lý Liên Kiệt, Củng Lợi. Hiện tại Hoa Mộc Lan đã chính thức khai máy ở New Zealand và sẽ quay cả ở Trung Quốc. Phim dự kiến ra mắt vào ngày 27/3/2020.

Theo Ngoisao.vn


hoa mộc lan Lưu Diệc Phi

Tin tức mới nhất