Hé lộ thiệp cưới của Đỗ Mỹ Linh và con trai bầu Hiển

Thiệp cưới của Đỗ Mỹ Linh và thiếu gia Đỗ Vinh Quang được thiết kế đơn giản nhưng toát lên vẻ sang trọng.

Chiều 14/10, một người bạn thân thiết khoe nhận được thiệp cưới của Đỗ Mỹ Linh và thiếu gia Đỗ Vinh Quang.

Thiệp cưới của Đỗ Mỹ Linh và hôn phu được thiết kế khá đơn giản với gam màu xanh - trắng. Bên ngoài thiệp, cặp uyên ương đính thêm nhánh cỏ lau, hoa baby - loại hoa tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu, bất diệt.

Bên trong thiệp cưới ghi đầy đủ thông tin về đám cưới. Theo đó, hôn lễ của Đỗ Mỹ Linh và thiếu gia Đỗ Vinh Quang được tổ chức lúc 14h ngày 23/10, tại tư gia.

Hé lộ thiệp cưới của Đỗ Mỹ Linh và con trai bầu Hiển-1
Thiệp cưới của Đỗ Mỹ Linh - Đỗ Vinh Quang.

Trước đó, vào sáng 13/10 - đúng ngày sinh nhật tuổi 26, Đỗ Mỹ Linh xác nhận sắp kết hôn với thiếu gia nhà bầu Hiển

"Ngay từ ngày đầu, khi Linh và anh Quang quen nhau cho đến khi anh cầu hôn Linh và hai đứa chuẩn bị đám cưới, Linh chưa bao giờ nghĩ là sẽ giấu mọi người vì đây hoàn toàn là chuyện vui.

Chỉ là Linh muốn chờ đến đúng thời điểm, đúng ngày hôm nay - ngày sinh nhật cuối cùng còn độc thân để chính thức chia sẻ với mọi người về đám cưới của mình.

Linh không biết phải bắt đầu từ đâu về chuyện tình yêu của Linh và anh Quang, Linh chỉ biết những ngày ở bên anh ấy là những ngày bình yên và hạnh phúc nhất.

Linh và anh may mắn khi có được sự chấp thuận của hai bên gia đình, sự yêu thương vun vén từ bạn bè hai bên và mong rằng trên chặng đường phía trước mọi người sẽ luôn ủng hộ và chúc phúc cho 2 đứa mình", Hoa hậu Việt Nam 2016 chia sẻ.

Hé lộ thiệp cưới của Đỗ Mỹ Linh và con trai bầu Hiển-2
Đỗ Mỹ Linh tung ảnh cưới, xác nhận sắp kết hôn với thiếu gia nhà bầu Hiển.

Tối cùng ngày, thiếu gia Đỗ Vinh Quang cũng công khai ảnh sánh đôi Đỗ Mỹ Linh, cùng lời chúc sinh nhật ngọt ngào tới bạn đời.

"Tưởng yêu đương nhất thời, hóa ra lại thương nhất đời. Happy birthday", Đỗ Vinh Quang viết.

Hé lộ thiệp cưới của Đỗ Mỹ Linh và con trai bầu Hiển-3
Đỗ Vinh Quang chia ảnh ngọt ngào bên bạn đời.

Tin đồn Đỗ Mỹ Linh hẹn hò thiếu gia Đỗ Vinh Quang rộ lên đúng dịp Valentine 2022. Sau đó, cặp đôi liên tục bị soi "hint" hẹn hò, thậm chí Đỗ Mỹ Linh thi thoảng xuất hiện bên gia đình tình tin đồn.

Được biết, thiếu gia Đỗ Vinh Quang đã cầu hôn Hoa hậu Việt Nam 2016 trong chuyến đi Đà Nẵng vào tháng 7/2022, tại một khu nghỉ dưỡng nổi tiếng.

Đám cưới của Đỗ Mỹ Linh và thiếu gia nhà bầu Hiển được tổ chức vào ngày 23/10 sắp tới, tại Hà Nội. Đây là cái kết đẹp cho cặp đôi sau 2 năm hẹn hò kín tiếng.

Hé lộ thiệp cưới của Đỗ Mỹ Linh và con trai bầu Hiển-4Hé lộ thiệp cưới của Đỗ Mỹ Linh và con trai bầu Hiển-5

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/he-lo-thiep-cuoi-cua-do-my-linh-va-con-trai-bau-hien-n-324032.html

Đỗ Vinh Quang Bầu Hiển Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh

Tin tức mới nhất