Hyun Bin và Son Ye Jin kết hôn

Hé lộ thời điểm Hyun Bin - Son Ye Jin làm đám cưới

Hiện tại thông tin về hôn lễ của Hyun Bin và Son Ye Jin đang được cư dân mạng khắp nơi mong ngóng.

Theo truyền thông Hàn Quốc đưa tin, công ty chủ quản của Hyun Bin xác nhận hôn lễ giữa anh và Son Ye Jin sẽ được tổ chức vào tháng 3 tới đây tại Seoul. Ngày giờ và địa điểm cụ thể vẫn được giữ kín.

Do ảnh hưởng của dịch bệnh nên hôn lễ sẽ được diễn ra riêng tư, chỉ có gia đình và bạn bè thân thiết hai bên. 

Hé lộ thời điểm Hyun Bin - Son Ye Jin làm đám cưới-1

Tối 10/2, cả Hyun Bin và Son Ye Jin đều đăng tải bức thư tay thông báo chuyện kết hôn đến với công chúng. Cặp đôi xác nhận hẹn hò vào tháng 1/2021 sau khi hợp tác chung trong bộ phim Hạ Cánh Nơi Anh.

Là hai ngôi sao hàng đầu của showbiz Hàn, nhất cử nhất động của Hyun Bin và Son Ye Jin đều được công chúng vô cùng quan tâm.

Trước đó đã có nhiều tin đồn cho biết việc hai ngôi sao đã về chung nhà. Son Ye Jin từng nhấn "follow" một nhiếp ảnh gia chuyên chụp hình cưới trên Instagram. 

Hé lộ thời điểm Hyun Bin - Son Ye Jin làm đám cưới-2

Ngoài ra, nhiều cư dân mạng cũng bắt gặp cặp đôi ở khu vực làng Achiwool, đây chính là địa điểm mà Hyun Bin mới tậu căn Penthouse sang trọng. Căn Penthouse này được đồn đoán chính là nhà tân hôn Hyun Bin mua để sống chung với Son Ye Jin.

Cả Hyun Bin và Son Ye Jin đều có mối quan hệ rộng khắp showbiz, chính vì vậy nhiều người bày tỏ trông mong hôn lễ hai người sẽ quy tụ dàn sao đình đám cỡ nào. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/he-lo-thoi-diem-hyun-bin-son-ye-jin-lam-dam-cuoi-n-295645.html

Hyun Bin Son Ye Jin

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hyun Bin và Son Ye Jin kết hôn