Hé lộ thời điểm Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân đón quý tử thứ 2

Thời gian Kỳ Hân hạ sinh con thứ 2 chỉ còn đếm từ 1 - 2 ngày. Cô hạnh phúc khi có ông xã Mạc Hồng Quân trong hành trình "vượt cạn".

Rạng sáng 1/12 (giờ Việt Nam), Kỳ Hân có những chia sẻ trên mạng xã hội từ Cộng hòa Czech xa xôi. 

Chân dài 9X tiết lộ làm mẻ bánh nướng cuối cùng cho quý tử đầu lòng, trước khi nhập viện sinh nở vào ngày mai. Như vậy, thời gian con thứ 2 của Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân chào đời chỉ còn là những giờ đồng hồ đếm ngược. 

Hé lộ thời điểm Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân đón quý tử thứ 2-1Hé lộ thời điểm Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân đón quý tử thứ 2-2
Kỳ Hân khoe bầu to vượt mặt trước ngày lâm bồn.

Từ 24/11, Kỳ Hân đã thấp thỏm chuyện quý tử thứ 2 chào đời. "Em Dưa Hấu có vẻ lỳ, mãi chưa chịu ra với bố mẹ", cựu chân dài tiếp tục chia sẻ trên mạng xã hội vào 27/11.

Ở lần bầu bí này, cân nặng của bà xã Mạc Hồng Quân rơi vào khoảng 65kg. Khác với lần mang thai bé Tỏi - con trai đầu lòng, cô bị rạn bụng khi mang thai Dưa Hấu. Những vết rạn lớn khiến Kỳ Hân không giấu nổi sự lo lắng, phải nhờ sự tư vấn của các mẹ thông thái. 

Theo tiết lộ của cựu mẫu với bạn bè, cô dự kiến sinh thường bé Dưa Hấu. Sức khỏe trong những ngày cuối cùng bầu bí của Kỳ Hân vẫn ổn định. 

Hé lộ thời điểm Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân đón quý tử thứ 2-3Hé lộ thời điểm Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân đón quý tử thứ 2-4Hé lộ thời điểm Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân đón quý tử thứ 2-5
Nhan sắc Kỳ Hân vẫn rạng rỡ trước thời điểm "vượt cạn".

Vào đầu tháng 6/2020, Mạc Hồng Quân bất ngờ tiết lộ bà xã đang mang thai lần 2. Với lần bầu bí này, Kỳ Hân bay sang Cộng hòa Czech để gia đình chồng tiện chăm sóc, cũng như dành nhiều thời gian gần gũi con trai đầu - bé Tỏi, đang định cư ở đây với ông bà nội.

Đầu tháng 11/2020, chân dài bày tỏ sự lo lắng phải một mình "vượt cạn", khi chồng bận rộn với lịch tập, lịch thi đấu tại Việt Nam. Song phép màu đã đến với Kỳ Hân khi ông xã có thể xuất ngoại, đoàn tụ vợ con trong thời điểm quan trọng. 

Sự trở lại này của Mạc Hồng Quân có ý nghĩa rất lớn đối với Kỳ Hân, khi cô đang trong những ngày cuối cùng của thai kỳ, tiếp thêm động lực để hạ sinh quý tử thứ 2.

Hé lộ thời điểm Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân đón quý tử thứ 2-6
Mạc Hồng Quân hết mực yêu chiều khi Kỳ Hân ở giai đoạn cuối thai kỳ.

Hé lộ thời điểm Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân đón quý tử thứ 2-7Hé lộ thời điểm Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân đón quý tử thứ 2-8
Chân sút Than Quảng Ninh đã sắm nhiều vật dụng cần thiết để chào đón con trai Dưa Hấu.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/he-lo-thoi-diem-ky-han-mac-hong-quan-don-quy-tu-thu-2-n-243946.html

Kỳ Hân Mạc Hồng Quân

Tin tức mới nhất