Hé lộ thù lao triệu đô của dàn sao 'Avatar 2'

Phần tiếp theo của bom tấn khoa học viễn tưởng do James Cameron đạo diễn quy tụ dàn diễn viên đình đám. Họ nhận được mức thù lao xứng đáng, lên đến hàng chục triệu đô.

Sam Worthington, tên thật là Samuel Henry John Worthington, là nam diễn viên gốc Australia. Sự nghiệp của anh chính thức vươn lên tầm cao mới nhờ siêu bom tấn Avatar của đạo diễn James Cameron.

Hé lộ thù lao triệu đô của dàn sao Avatar 2-1

Trở lại với phần hai sau 13 năm, anh tiếp tục giữ vai nam chính Jake Sully, một cựu lính thủy đánh bộ nay đã lập gia đình và có con với công chúa Neytiri. Sam Worthington nhận được khoản thù lao 10 triệu USD nhờ vai diễn này.

Hé lộ thù lao triệu đô của dàn sao Avatar 2-2

Bên cạnh đó là khoản hoa hồng tương ứng 5% tổng lợi nhuận ròng của phim. Mức cát-xê này của anh cao hơn hẳn phần một hay kể cả các đồng nghiệp khác. Ảnh: Jesse Grant 20th Century Studios.

Hé lộ thù lao triệu đô của dàn sao Avatar 2-3

Zoe Saldana sinh năm 1978, là nữ diễn viên người Mỹ. Cô là diễn viên duy nhất trong lịch sử góp mặt tại 3 trong số 5 bom tấn có doanh thu cao nhất mọi thời đại là Avatar (2009), Avengers: Infinity War (2018) và Avengers: Endgame (2019).

Hé lộ thù lao triệu đô của dàn sao Avatar 2-4

Tái xuất Avatar 2, Zoe Saldana vẫn thủ vai Neytiri, công chúa của bộ tộc Omaticaya, đồng thời là vợ của Jake Sully. Cô kiếm được 11 triệu USD tiền cát-xê nhờ màn hóa thân này Ảnh: Extra / 20th Century Studios.

Hé lộ thù lao triệu đô của dàn sao Avatar 2-5

Kate Winslet sinh năm 1975, là minh tinh điện ảnh người Anh. Cô được đánh giá có khả năng diễn xuất đa dạng, trong đó phải kể đến vai nữ chính trong bộ phim Titanic huyền thoại. Ở tuổi 22, cô trở thành nữ diễn viên trẻ nhất được 2 lần đề cử giải Oscar. 

Hé lộ thù lao triệu đô của dàn sao Avatar 2-6

Avatar: The Way of Water là dự án thứ hai mà Winslet hợp tác với James Cameron kể từ sau Titanic. Trong phim, cô hóa thân Ronal, người vợ của thủ lĩnh thủy tộc Metkayina. Theo báo cáo, minh tinh nhận được 6 triệu USD tiền cát-xê nhờ vai diễn này. Ảnh: Shutterstock / 20th Century Studios.

Hé lộ thù lao triệu đô của dàn sao Avatar 2-7

Sigourney Weaver là ngôi sao điện ảnh gốc Mỹ sinh năm 1949. Ở độ tuổi 73, bà vẫn giữ được sắc vóc mặn mà và lòng đam mê với công việc diễn xuất. Weaver từng 7 lần được đề cử giải Quả cầu vàng và trở thành người đầu tiên thắng hai giải Quả cầu vàng tại hạng mục diễn xuất trong cùng một năm (1988).

Hé lộ thù lao triệu đô của dàn sao Avatar 2-8

Trong Avatar (2009), bà thủ vai tiến sĩ xấu số Grace và nhận được thù lao 11 triệu USD. Sang phần hai, Weaver đóng Kiri - con gái của Grace trong phần trước - nhưng chỉ nhận được cát-xê khoảng 4 triệu USD. Ảnh: Bertrand Rindoff Petroff / 20th Century Studios.

Hé lộ thù lao triệu đô của dàn sao Avatar 2-9

Stephen Lang là nam diễn viên gạo cội người Mỹ sinh năm 1952.Xuyên suốt sự nghiệp, tài tử đã tham gia trên 50 dự án điện ảnh lớn nhỏ. Ông đặc biệt được yêu thích qua các vai diễn hành động máu lạnh, tiêu biểu trong các bộ phim như Don’t Breathe hay Tombstone.

Hé lộ thù lao triệu đô của dàn sao Avatar 2-10

Trong Avatar, Stephen Lang thủ vai Đại tá Miles Quaritch - phản diện chính. Dù đã chết trong trận chiến cuối của phần một, nhân vật này được hồi sinh ở phần hai và tiếp tục trở thành mối nguy hại cho gia đình Jake Sully. Stephen Lang được trả 2 triệu USD cho vai diễn này. Ảnh: Frazer Harrison / 20th Century Studios.

Hé lộ thù lao triệu đô của dàn sao Avatar 2-11

Hé lộ thù lao triệu đô của dàn sao Avatar 2-12

Cliff Curtis, nam diễn viên New Zealand, đóng vai tộc trưởng Tonowari. Anh nhận được thù lao 1 triệu USD.Ảnh: FabTV 20th Century Studios.

Hé lộ thù lao triệu đô của dàn sao Avatar 2-13Hé lộ thù lao triệu đô của dàn sao Avatar 2-14

CCH Pounder là nữ diễn viên người Mỹ gốc Guyana. Trong phim, bà thủ vai Mo’at, nữ hoàng bộ tộc Omaticaya, đồng thời là mẹ của Neytiri. Pounder nhận được thù lao 800.000 USD cho vai diễn này. Ảnh: Amy Sussman 20th Century Studios.

Hé lộ thù lao triệu đô của dàn sao Avatar 2-15Hé lộ thù lao triệu đô của dàn sao Avatar 2-16

Jamie Flatters sinh năm 2000, là diễn viên người Anh. Trong Avatar 2, anh hóa thân thành Neteyam, con trai cả của gia đình Jake Sully. Jamie nhận được cát-xê 600.000 USD. Ảnh: Popbuzz 20th Century Studios.

Hé lộ thù lao triệu đô của dàn sao Avatar 2-17Hé lộ thù lao triệu đô của dàn sao Avatar 2-18

Britain Dalton là nam diễn viên người Mỹ sinh năm 2001. Anh kiếm được 500.000 USD với vai diễn Lo’ak, con trai thứ của gia đình Jake Sully. Ảnh: Bigstock 20th Century Studios.

Hé lộ thù lao triệu đô của dàn sao Avatar 2-19

Joel David Moore sinh ra và lớn lên ở Portland, sau đó chuyển đến Los Angeles để theo đuổi sự nghiệp điện ảnh. Anh đóng vai tiến sĩ Norm Spellman trong Avatar 2 và nhận được thù lao 500.000 USD. Ảnh: 20th Century Studios.

Hé lộ thù lao triệu đô của dàn sao Avatar 2-20

Jemaine Clement đóng vai tiến sĩ hải dương học Ian Garvin và được trả cát-xê 700.000 USD. Ảnh: Matt Winkelmeyer.

Hé lộ thù lao triệu đô của dàn sao Avatar 2-21

Edie Falco lần đầu hợp tác cùng đạo diễn Cameron với vai diễn Đại tướng Ardmore thuộc phe phản diện. Cô nhận được 800.000 USD tiền thù lao. Ảnh: 20th Century Studios.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/he-lo-thu-lao-trieu-do-cua-dan-sao-avatar-2-post1386637.html

Avatar 2 cát xê

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao