Đám cưới Công Phượng Viên Minh

Thực đơn sang chảnh trong đám hỏi Công Phượng - Viên Minh

Thực đơn toàn món ăn sang chảnh trong đám hỏi của cầu thủ Công Phượng và vợ Viên Minh khiến người khác phải "chảy nước miếng".

Tối ngày hôm qua 3/6, đám hỏi của cầu thủ Công Phượng và cô dâu Viên Minh đã diễn ra. Nhiều quan khách đến dự, gieo hò khi cô dâu khoác tay người cha quyền lực vào lễ đường. Quen nhau đã lâu nhưng cặp đôi này đã rất kín tiếng. Chỉ đến khi đám hỏi diễn ra, nhiều người mới ngạc nhiên vì tình cảm bền chặt suốt nhiều năm trời đặc biệt là thực đơn trong lễ ăn hỏi.


Video hé lộ thực đơn sang chảnh trong đám hỏi Công Phượng và vợ Viên Minh 

Theo đó, clip về đám hỏi được chia sẻ, dân mạng đã nhanh chóng quan sát và chụp lại những món ăn ngon trong bữa tiệc hoành tráng này. Có thể thấy trong video, thực đơn của bữa tiệc gồm nhiều món ăn sang trọng, đắt giá.

Thực đơn sang chảnh trong đám hỏi Công Phượng - Viên Minh-1Thực đơn sang chảnh trong đám hỏi Công Phượng - Viên Minh-2Thực đơn sang chảnh trong đám hỏi Công Phượng - Viên Minh-3Thực đơn sang chảnh trong đám hỏi Công Phượng - Viên Minh-4
Thực đơn toàn món sang trọng trị giá từ 2-3 triệu cho mỗi khẩu phần ăn

Khách mời tham dự được thưởng thức các món Âu ''sang chảnh'' như: Hoành thánh bồ câu, nấm nghiền, xốt bơ vị nấm truffle đen; Cá chày, xúc xích, củ thì là nghiền với măng tây, sốt gà hương cải xoong và thăn bò nướng, cải bó xôi xào, xốt bò vị nấm truffle... Giá mỗi phần ăn khoảng 2-3 triệu đồng.

Thực đơn sang chảnh trong đám hỏi Công Phượng - Viên Minh-5Thực đơn sang chảnh trong đám hỏi Công Phượng - Viên Minh-6
Không gian đám hỏi lộng lẫy

Không gian trong đám hỏi vô cùng lộng lẫy, chi phí là con số khủng. Sân khấu được thiết kế hết sức lãng mạn, ngọt ngào khiến cho hình ảnh cô dâu chú rể càng nổi bật. 

T.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet


Viên Minh Công Phượng Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Công Phượng Viên Minh