Hé lộ tình tiết mới nghi án chồng giết vợ rồi cắt xác phi tang

Theo kết luận ban đầu, nguyên nhân Đ.N.A ra tay sát hại vợ mới cưới của mình là bà Đ.T.H là do mâu thuẫn về kinh tế.

Chiều ngày 21/2, PV báo đã có mặt tại nhà riêng của ông Đ.N.A (thôn Giao Tác, xã Liên Hà, huyện Đông Anh, Hà Nội) - hung thủ trong nghi án chồng giết vợ rồi cắt xác phi tang xuống sông xảy ra ở thị trấn Xuân Mai, Hà Nội mới đây. 

Tại cơ quan điều tra, ông Đ.N.A ban đầu đã thừa nhận hành vi gây án của mình và cho biết nguyên nhân là do mâu thuẫn về kinh tế. Cụ thể, sau khi người vợ cả qua đời không lâu, ông A. đã bán vài mảnh đất của mình ở Sóc Sơn, Thái Nguyên và mảnh đất gần công ty Samsung để chung vốn kinh doanh với bà H. sau đó hai người quyết định kết hôn.

Hé lộ tình tiết mới nghi án chồng giết vợ rồi cắt xác phi tang-1
Hiện trường xảy ra vụ án mạng.

Tuy nhiên, trong quá trình làm ăn hai vợ chồng đã xảy ra xích mích về tiền bạc dẫn tới vụ án trên. Theo tìm hiểu của PV báo Người Đưa Tin, trước khi xảy ra vụ việc trên, giữa ông A. và bà H. cũng thường xảy ra cãi vã. 

Trao đổi với PV, anh Đỗ Ngọc Quang, con trai ông A. cho biết: “Ngay từ đầu gia đình đã phản đối chuyện tình cảm giữa bố tôi và bà H. Tuy nhiên bố tôi vẫn quyết định cưới bà H. Kể từ đó, gia đình cũng không quan tâm lắm đến chuyện tình cảm của hai người.

Nếu trước đây, bố tôi là một người sống rất tiết kiệm thì từ khi quen bà H. ông đã thay đổi hoàn toàn. Ông giấu con cái bán mấy mảnh đất mà gia đình dành dụm được để đầu tư với bà H..

Cách đây không lâu, sau buổi về thị trấn Xuân Mai thăm bà H., khác với những lần trước, ông bực tức trở về và cho biết bà H. đang công khai tìm người đàn ông khác trong khi đã là vợ hợp pháp của mình. Nói xong, ông đưa ra một tập giấy có nội dung: 'Phụ nữ cô đơn, cần bạn tình (không phân biệt tuổi tác)',...”.

Trước đó, như đã đưa tin, ngày 1/2/2019, Công an thị trấn Xuân Mai và Công an huyện Chương Mỹ (Hà Nội) nhận được trình báo của nhân viên nhà nghỉ H.A.Đ (địa chỉ tại thị trấn Xuân Mai, huyện Chương Mỹ, Hà Nội) về việc bà Đ.T.H (SN 1960, trú tại thị trấn Xuân Mai, huyện Chương Mỹ), chủ nhà nghỉ H.A.Đ bị mất tích. Sau khi nhận tin trình báo, cơ quan chức năng đã tiến hành xác minh, làm rõ nguyên nhân bà H. mất tích.

Quá trình xác minh, cơ quan chức năng xác định việc bà H. mất tích có liên quan đến chồng bà là ông Đ.N.A (SN 1964, trú tại huyện Đông Anh, Hà Nội). Ngày 2/2, quá trình điều tra, cơ quan công an tìm thấy vết máu trên xe ô tô của Đ.N.A. Khi bị triệu tập đến làm việc, Đ.N.A khai với cơ quan điều tra rằng ông ta đã sát hại vợ mình, rồi phi tang xuống sông.

Hiện, vụ việc vẫn đang được điều tra, làm rõ.


Theo Người Đưa Tin


chồng giết vợ phi tang xác

Tin tức mới nhất