Hé lộ tướng người trời sinh ra để làm lãnh đạo, dưới 1 người trên nhiều người

Nếu bạn sở hữu 1 trong những nét tướng này thì chắc chắn tương lai bạn sẽ là nhà lãnh đạo tài ba.

1. Mặt vuông vức

Theo nhân tướng học, những người có khuôn mặt vuông vức, có dáng chữ Quốc (国), nhất là đàn ông thì đó là người có khả năng sẽ trở thành lãnh đạo. So với người cùng tuổi, người sở hữu tướng mặt này từng trải hơn, bản lĩnh và thông minh hơn. Đó là lý do họ luôn được người khác và cấp trên chú ý trong bất cứ cuộc gặp gỡ nào.

Hé lộ tướng người trời sinh ra để làm lãnh đạo, dưới 1 người trên nhiều người-1

Đặc biệt, đàn ông có mặt chữ Quốc là người cực kì tài giỏi, thông minh hơn người. Trong hoàn cảnh khó khăn, người này luôn giữ được sự bình tĩnh, xử lý thông suốt, quyết đoán. Tương lai chắc chắn người này sẽ làm lãnh đạo tài ba, trên muôn người dưới 1 người, tiền bạc đầy nhà.

2. Vầng trán cao rộng

Theo nhân tướng học, phần trán chính là cung Quan Lộc, vị trí trước trán sẽ thể hiện rõ về vận trình công danh sự nghiệp, khả năng phát triển và tiền đồ của mỗi người. 

Hé lộ tướng người trời sinh ra để làm lãnh đạo, dưới 1 người trên nhiều người-2

Người nào sở hữu trán cao rộng là người có tài ngoại giao, nói năng lưu loát và đầy sức thuyết phục. Người này tương lai không chỉ làm lãnh đạo mà còn làm lãnh đạo lớn khiến nhiều người nể phục.

3. Lông mày rậm, sắc nét

Lông mày trong tướng khuôn mặt thể hiện tham vọng, dã tâm của đàn ông, đường lông mày mạnh mẽ như vậy thể hiện đó là người đàn ông mang trong mình nhiều hoài bão, lý tưởng, cũng có tính hiếu thắng khá cao.

Hé lộ tướng người trời sinh ra để làm lãnh đạo, dưới 1 người trên nhiều người-3

Người này đặt ra mục tiêu rất lớn cho cuộc đời của mình, đã không làm thì thôi, làm thì phải thắng, phải thành công. Đã không làm thì thôi, làm là phải làm sếp, làm lãnh đạo. Đó là lý do họ luôn nỗ lực hết mình trong cuộc sống, sớm trở thành người trên nhiều người, quyền cao chức trọng.

Tin tưởng vào người này hay trao vị trí quan trọng cho họ, bạn chắc chắn sẽ thành công ngoài mong đợi. Hãy chọn những người như vậy để hợp tác làm ăn, kết giao. 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

T.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/he-lo-tuong-nguoi-troi-sinh-ra-de-lam-lanh-dao-n-225985.html

bói tướng mặt xem tướng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao