Hé lộ về cơn đau bụng tái mặt trước khi phát hiện ra bệnh ung thư của Trần Lập

(2Sao) - Thương xót Trần Lập, Thành Trung đã nhớ về kỷ niệm khi hai người chia sẻ cùng nhau, trong đó có cơn đau bụng trước khi nam ca sỹ phát hiện ra căn bệnh ung thư.

Sau 4 tháng điều trị ung thư, Trần Lập đã ra đi mãi mãi vào 12h45 trưa nay tại nhà riêng trong sự tiếc thương vô hạn của gia đình người thân, bạn bè và đồng nghiệp. Trong giờ phút đau thương này, đông đảo giới nghệ sỹ đã có những lời chia sẻ tiếc thương tiễn đưa thủ lĩnh Bức tường về nơi an nghỉ cuối cùng.

Là người em, người bạn và cũng là đồng nghiệp có thời gian làm việc cùng nhau, MC Thành Trung đã chia sẻ tâm trạng cùng những kỷ niệm đáng nhớ bên Trần Lập khiến người đọc không khỏi xót xa. Ngoài những kỷ niệm bên nhau thì ký ức về đoạn hội thoại của Thành Trung và Trần Lập kể về trận đau bụng trước mấy ngày phát hiện ra bệnh tình của giọng ca "Bông hồng thủy tinh" đã làm người đọc cay cay nơi khóe mắt.

Hôm quay "Cuồng Nhiệt Cùng Bóng Đá" anh bảo: cả đêm anh đau bụng không ngủ được, mặt anh đang tái ngắt đây này, lát mày cho anh chơi trò gì dễ thôi nhé....em nói: anh yên tâm toàn trò anh chơi được.....Mấy ngày sau anh biết bệnh của mình và em biết căn bệnh có triệu chứng từ hôm ghi hình đó....tự nhủ anh sẽ vượt qua thôi.....


Thành Trung buồn đau kể về ỷ niệm đẹp cùng Trần Lập: "Vừa nghe tin anh..người có những sáng tác mà em được nghe hàng đêm cách đây 13 năm khi ở Vọng Quán, nơi em bắt đầu với công việc MC.."Bông Hồng Thuỷ Tinh, Tâm Hồn Của Đá, Đường Lên Đỉnh Vinh Quang..".

Những năm tháng sau khi thực sự bước chân vào nghề em được gặp anh nhiều hơn ở nhiều môi trường, hoàn cảnh khác nhau..nhưng những trận bóng cùng đứng trên sân với nhau và lần tổng kết giải Cup Hồ Gươm em bắt cóc anh lên sân khấu, là em nhớ nhất.


Hôm quay "Cuồng Nhiệt Cùng Bóng Đá" anh bảo: cả đêm anh đau bụng không ngủ được, mặt anh đang tái ngắt đây này, lát mày cho anh chơi trò gì dễ thôi nhé....em nói: anh yên tâm toàn trò anh chơi được..!!!

A đá chọn 2 hiệp "Bóng Đá Đường Phố" và bảo: anh vào sân là máu ngay, quên mệt..em nói: đá kiểu tiền đạo chấp như anh thì mệt thế nào được..2 anh em cười. Mấy ngày sau anh biết bệnh của mình và em biết căn bệnh có triệu chứng từ hôm ghi hình đó....tự nhủ anh sẽ vượt qua thôi.....

Và có lẽ anh đã vượt qua được.....vượt qua nỗi đau của thể xác, vượt qua cõi tạm này để về với sự bình yên mãi mãi.

Xin chào anh, chàng chiến binh mạnh mẽ, hào hoa trong cuộc đời và âm nhạc. Mọi người sẽ mãi nhớ anh vì những gì anh sống và cống hiến.
"

Khánh An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất