Hề Mộng Dao mang thai lần hai

Khi tham gia show truyền hình "Hạnh Phúc Tam Trọng Tấu", Hề Mộng Dao từng tiết lộ chồng cô rất thích con gái. Vì vậy, cô mong đứa con thứ hai sẽ là một nàng công chúa.

Ngày 29/3, Sina đưa tin Hề Mộng Dao xuất hiện tại một tòa nhà văn phòng ở Thượng Hải, Trung Quốc. Nữ siêu mẫu gây chú ý với vòng 2 to bất thường.

Theo Sina, đã cố tình mặc đồ rộng nhưng bụng của Hề Mộng Dao vẫn nhô cao và lộ rõ trong nhiều khoảnh khắc. Không chỉ vậy, cô còn đi dép bệt.

Hề Mộng Dao mang thai lần hai-1
Vùng bụng nhô cao bất thường của Hề Mộng Dao.

Hôm 20/3, khi cùng chồng Hà Du Quân lộ diện ở sân bay, cánh ký giả đã chụp được phần bụng lùm xùm của Hề Mộng Dao. Trong các buổi chụp thời trang gần đây, người đẹp thường chọn trang phục với phần thân dưới rộng.

Sina cho biết cô đang mang thai lần hai.

Khi tham gia show truyền hình Hạnh Phúc Tam Trọng Tấu, Hề Mộng Dao từng tiết lộ rằng chồng cô rất thích con gái. Vì vậy, cô mong đứa con thứ hai sẽ là một nàng công chúa. Con trai đầu lòng của sao nữ hiện hơn 1 tuổi.

Hề Mộng Dao và Hà Du Quân hẹn hò từ tháng 11/2017, và kết hôn 2 năm sau đó. Sau 3 tháng về chung một nhà, cô sinh con trai đầu lòng. Hà Hồng Sân đặt tên cho cháu trai là Hà Quảng Sân và "thưởng nóng" cho con dâu một căn biệt thự, cùng hơn 10 triệu USD tiền mặt.

Hề Mộng Dao mang thai lần hai-2
Siêu mẫu Trung Quốc chịu áp lực sinh cháu nối dõi.

Sau khi Hề Mộng Dao sinh con đầu lòng, mẹ chồng, bà Lương An Kỳ, nhiều lần bày tỏ mong muốn cô sớm sinh thêm nhiều cháu, chỉ tiêu ít nhất là 3 nhóc tì. Vì vậy, người đẹp gặp áp lực rất lớn trong việc sinh cháu nối dõi cho gia tộc họ Hà khi mẹ chồng liên tục thúc ép.

Trên sóng truyền hình, Hề Mộng Dao tiết lộ bị lệch cột sống và trầm cảm sau sinh. Điều này khiến cô có tâm lý ngại sinh thêm con.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/he-mong-dao-mang-thai-lan-hai-post1198596.html

Hà Du Quân Hề Mộng Dao

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao