Rộ tin Hề Mộng Dao quản lý khách sạn của gia tộc vua sòng bạc

Hề Mộng Dao xuất hiện cùng mẹ chồng tại khách sạn thuộc sở hữu của gia tộc vua sòng bạc Hà Hồng Sân.

Mới đây, một số phương tiện truyền thông Hong Kong tiết lộ tin tức Lương An Kỳ và con dâu Hề Mộng Dao cùng đến khách sạn để kiểm tra công việc. Truyền thông cho biết thêm, bà Tư có dự định để con dâu tiếp quản khách sạn này.

Theo những hình ảnh chụp được, bà Lương An Kỳ và Hề Mộng Dao đang đứng ở sảnh để giao tiếp với một số nhân viên khách sạn. Khi đó, Hề Mộng Dao diện trang phục đơn giản và đeo khẩu trang.

Rộ tin Hề Mộng Dao quản lý khách sạn của gia tộc vua sòng bạc-1
Bà Lương An Kỳ...

Rộ tin Hề Mộng Dao quản lý khách sạn của gia tộc vua sòng bạc-2
... và Hề Mộng Dao

Được biết, khách sạn mà Lương An Kỳ đưa con dâu đến thị sát là khách sạn hạng sang THE KARL LAGERFELD nằm ở Ma Cao. Khách sạn được thiết kế bởi Karl Lagerfeld và là khách sạn thuộc sở hữu của gia tộc sòng bạc nhà họ Hà. 

Bà Lương An Kỳ đang dần dần chuyển giao tài sản cho các con. Sau khi Hề Mộng Dao sinh con thứ hai và hồi phục sức khỏe, bà định hướng con dâu kinh doanh và dần dần để cô tiếp quản công việc quản lý khách sạn của gia đình.

Lương An Kỳ năm nay 61 tuổi, là vợ thứ tư của Vua sòng bạc Macau Hà Hồng Sân. Bà được đánh giá sắc sảo, thông minh và là người vợ giỏi giang nhất của tỷ phú sòng bạc khi sinh cho ông 5 người con và có sự nghiệp riêng. Hiện bà là một trong những phụ nữ giàu có và quyền lực nhất Hong Kong với khối tài sản 3,2 tỷ USD.

Rộ tin Hề Mộng Dao quản lý khách sạn của gia tộc vua sòng bạc-3
Hà Du Quân cùng cha mẹ

Được biết bà Lương An Kỳ sở hữu nhiều bất động sản giá trị, đặc biệt so với những bà vợ khác của trùm sòng bạc Macau, bà Tư là người luôn nổi bật trên mặt trận truyền thông.

Người con nổi bật nhất của bà là Hà Du Quân. Thiếu gia nhà họ Hà sở hữu vẻ ngoài điển trai và trí tuệ ấn tượng. Anh học giỏi toán, từng hai lần giành giải nhất cuộc thi toán Hong Kong. Năm 18 tuổi, Hà Du Quân có giấy gọi nhập học của hai Đại học Oxford (Anh) và Viện Công nghệ Massachusetts (MIT), anh chọn trường MIT.

Năm 2019, Hà Du Quân kết hôn với siêu mẫu hơn 6 tuổi Hề Mộng Dao. Cặp đôi sinh con trai đầu lòng vào tháng 10 cùng năm. Nhiều thông tin cho biết Hề Mộng Dao phải vội vã sinh con để tranh giành quyền thừa kế của gia tộc họ Hà.

Rộ tin Hề Mộng Dao quản lý khách sạn của gia tộc vua sòng bạc-4

Tháng 11/2021, Hề Mộng Dao hạ sinh thành công con gái. Sau khi kết hôn, siêu mẫu tạm ngưng sự nghiệp để tập trung chăm sóc gia đình.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/he-mong-dao-quan-ly-khach-san-cua-gia-toc-vua-song-bac-n-330254.html

Sao Hoa Ngữ Hà Hồng Sân Hà Du Quân Hề Mộng Dao

Tin tức mới nhất