Hề Mộng Dao từng bị điều tra lý lịch trước khi làm dâu hào môn, là người hiếm hoi 'qua ải' mẹ chồng khó tính

Những thông tin mới đây của siêu mẫu Hề Mộng Dao và Hà Du Quân đã thu hút sự chú ý của dư luận.

HK01 mới đây đưa tin về việc vợ chồng Hề Mộng Dao - Hà Du Quân đã tham gia trong chương trình thực tế Love's School Trip. Trong buổi ghi hình, cặp đôi này lần đầu tiên chia sẻ về hành trình hôn nhân, đặc biệt là hành trình siêu mẫu Victoria's Secret bước chân vào cánh cổng hào môn.

Hà Du Quân mô tả rằng mẹ anh, bà Lương An Kỳ, là rào cản lớn nhất đối với quá trình hẹn hò và kết hôn của anh. Trước khi gặp gỡ bạn gái của con trai, bà luôn đặt điều kiện được biết trước danh tính để thực hiện kiểm tra lý lịch.

Hề Mộng Dao từng bị điều tra lý lịch trước khi làm dâu hào môn, là người hiếm hoi qua ải mẹ chồng khó tính-1
Bà Lương An Kỳ kiểm soát chặt chẽ chuyện hẹn hò, kết hôn của Hà Du Quân.

Anh tiết lộ rằng nếu một cô gái không đủ hài lòng mẹ anh, việc tiếp tục quan hệ không chỉ khó khăn mà còn ảnh hưởng đến khía cạnh hôn nhân.

Anh chia sẻ: "Nếu mẹ tôi không hài lòng với bất kỳ cô gái nào, bà ấy sẽ coi họ như là người vô hình khi tôi đưa về nhà để ra mắt. Nhìn vào thái độ đáng sợ của bà, tôi biết mình phải làm gì với mối quan hệ đó".

Hà Du Quân nói thêm rằng Hề Mộng Dao là một trong số hiếm hoi "vượt qua các vòng kiểm tra" và được mẹ anh chấp thuận. Bà không chỉ kiểm tra về nguồn gốc, học vấn, công việc, mà còn đánh giá trực tiếp tính cách của siêu mẫu người Thượng Hải khi cô đến nhà để ra mắt.

Sau cuộc gặp gỡ này, vợ của doanh nhân Hà Hồng Sân mới chấp nhận Hề Mộng Dao có thể tiếp tục quan hệ với Hà Du Quân và tiến đến hôn nhân.

Hề Mộng Dao từng bị điều tra lý lịch trước khi làm dâu hào môn, là người hiếm hoi qua ải mẹ chồng khó tính-2
Hà Du Quân và Hề Mộng Dao.

Hà Du Quân và Hề Mộng Dao quen nhau vào năm 2018 trong một show hẹn hò. Cặp đôi trở thành người một nhà vào năm 2019, vài tháng trước khi siêu mẫu nội y sinh con trai đầu lòng, cháu đích tôn cho gia tộc trùm sòng bạc. Cặp tình nhân "chị - em" chưa tổ chức hôn lễ nhưng đã đăng ký kết hôn. 

Trở thành dâu con nhà tỷ phú, Hề Mộng Dao dần từ bỏ công việc showbiz. Trong 3 năm, cô sinh hai con cho Hà Du Quân. Sau khi sinh con trai đầu lòng, Hề Mộng Dao được bố mẹ chồng thưởng "nóng" 100 triệu NDT (340 tỷ đồng). Ngoài ra, vợ chồng Hề Mộng Dao đang sở hữu một căn biệt thự trị giá 450 triệu NDT (1.500 tỷ đồng). Hề Mộng Dao được xem là nàng dâu bạc tỷ của làng giải trí Hoa ngữ.

Hề Mộng Dao từng bị điều tra lý lịch trước khi làm dâu hào môn, là người hiếm hoi qua ải mẹ chồng khó tính-3
Trở thành dâu con nhà tỷ phú, Hề Mộng Dao dần từ bỏ công việc showbiz.

Trên trang cá nhân hay trong các cuộc phỏng vấn, Hề Mộng Dao thường né tránh tiết lộ chuyện gia đình. Cựu thiên thần của Victoria's Secret từng bênh vực mẹ chồng và chồng khi thổ lộ, cô tự nguyện bỏ công việc người mẫu để sinh nở, làm tròn thiên chức người mẹ. 

"Khi một cô gái trưởng thành, cần học cách cho đi cũng như học cách điều hành một gia đình, đó mới là điều viên mãn nhất", siêu mẫu gốc Thượng Hải nói.

Hề Mộng Dao từng bị điều tra lý lịch trước khi làm dâu hào môn, là người hiếm hoi qua ải mẹ chồng khó tính-4
Hề Mộng Dao sinh quý tử cho gia đình hào môn.

Từ năm 2022, cô xuất hiện bên chồng và mẹ chồng nhiều hơn trong các sự kiện của gia tộc họ Hà. Một nguồn tin cho biết, siêu mẫu xinh đẹp được mẹ chồng cho tham gia điều hành công việc kinh doanh của gia đình. Đầu năm 2023, cô được mẹ chồng dẫn tới gặp gỡ nhân viên cấp cao trong khách sạn do gia đình quản lý.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-mong-dao-tung-bi-dieu-tra-ly-lich-truoc-khi-lam-dau-hao-mon-la-nguoi-hiem-hoi-vuot-qua-ai-me-chong-kho-tinh-a599852.html

Sao Hoa Ngữ Hà Du Quân Hề Mộng Dao

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao