Hè năm nay phải sexy như thế này mới 'chuẩn' này, các cô gái!

Nữ tính, thanh thoát và gợi cảm là những gì các cô nàng sẽ có được nếu như diện ngay một trong những mẫu croptop "hot hòn họt" sau đây trong mùa hè này!



Mùa hè sắp đến đồng nghĩa với biết bao nhiêu kế hoạch du lịch, đi biển, đi Thái Lan, đi Singapore, đi Hàn Quốc,... của các cô gái cũng đang kéo tới gần. Cần gì phải đau đầu nghĩ xem mặc gì cho vừa mát vừa tiện lợi khi mang theo du lịch nhỉ các nàng? Chỉ cần một chiếc áo croptop thôi là giải quyết hết mọi địa điểm du lịch mà vẫn đảm bảo độ "fashionista" cho tất cả các gái đây!

Áo phông croptop

Không cần phải đau đầu để kiếm cho mình một chiếc áo vừa dễ mặc lại sexy đâu, chỉ cần lấy một chiếc áo phông cũ và cắt ngắn đến rốn là các nàng đã có một chiếc croptop kiểu cách và thời thượng rồi đấy! Những cô nàng eo "bánh mì" cũng không cần phải sợ chiếc áo ngắn này sẽ để lộ thân hình của mình bởi việc ngắn hay dài là do các cô tự quyết định mà.


Những chiếc áo phông cũ chỉ cần một đường cắt lại có thể giúp các nàng sở hữu ngay một chiếc áo thời thượng.


Những cô nàng eo "bánh mì" cũng có thể tự tin với chiếc áo "hở mà không hở" này.


Dù phối với bất kì item nào cô nàng cũng có thể trở thành một fashionista.

Croptop tank-top

Xuất hiện và làm điên đảo giới thời trang từ những năm 90 của thế kỉ trước, chiếc áo với phần thân bó sát và để lộ vai này là sự kết hợp hoàn hảo giữa những nét đẹp độc đáo nhất của croptop và tank-top. Với những cô nàng thích "hở" thì croptop kiểu tank-top này là sự lựa chọn để lộ vòng eo quyến rũ, còn những cô nàng muốn sexy nhưng vẫn kín đáo thì không đâu phù hợp hơn chiếc áo này rồi!


Chiếc croptop tank - top trắng chỉ cần phối với chiếc váy stripe  đã khiến nàng trông thật phong cách và thời thượng.


Đặc biệt item này cực thích hợp cho các cô nàng có làn da rám nắng quyến rũ.


Ngọc Trinh cũng không thể bỏ lỡ một chiếc croptop trong set đồ của mình được.

Croptop tay lửng

Hiếm có chiếc áo nào mà lại vừa quyến rũ, vừa "sang chảnh" như chiếc croptop tay lửng này. Chỉ cần phối thêm một chiếc quần hoặc chân váy cạp cao thì dù đi chơi hay đi sự kiện, các cô nàng cũng đủ tự tin tỏa sáng, mà không cần quá lo lắng mình mặc không đủ cuốn hút hay không đủ lịch sự.


Chiếc croptop tay lửng dễ dàng phối cùng một chiếc quần ống rộng với phong cách black n white thời thượng.


Phần áo bó ở trên cùng với chiếc quần bò ống rộng vừa giúp cho các nàng tôn dáng mà lại che được những khuyết điểm như vai ngang hay cặp đùi thô.


Hết black on black đến white on white thì Ngọc Trinh vẫn ưu tiên cho croptop thôi.

Croptop trễ vai

Và đây, chiếc áo được từ những fashionista đến "dân thường" săn đón nhất hè này chính là chiếc croptop trễ vai này đây! Đọ về độ "quyến rũ" thì không có gì quyến rũ hơn "bờ vai trần" ngày nắng, còn về độ "điệu đà" thì chiếc áo này chính là để tôn vinh phái đẹp rồi.


Romee Strijd vô cùng cá tính với set đồ sporty cùng áo croptop và quần legging. Cô cũng không quên làm nổi bật mình với phần bra neon và chiếc mũ màu cam thu hút


"Nữ ca sĩ của những bản nhạc buồn" Ái Phương vô cùng dịu dàng và nữ tính với chiếc croptop trắng pha ren.
 


"Biểu tượng thời trang" của showbiz Việt Tóc Tiên cũng là một "fan cuồng" của croptop trễ vai đấy ạ!

Theo We25


fashionista thời trang

Tin tức mới nhất