The Face Vietnam 2018

Hễ thua cuộc là khóc thảm thiết, Võ Hoàng Yến khiến khán giả 'lả dần đều' khi theo dõi The Face 2018

Cứ mỗi tập thua thử thách và bị mất thí sinh, Võ Hoàng Yến lại khóc như "mưa rào" khiến nhiều khán giả không tránh khỏi mệt mỏi.

Tập 6 chương trình The Face Vietnam 2018 khép lại khi team của Võ Hoàng Yến chỉ còn lại 2 thành viên. Với một phần khán giả, ở thời điểm hiện tại, chân dài họ Võ đang là một huấn luyện viên tội nghiệp, đáng thương.

Mỗi khi một học trò ra đi, Võ Hoàng Yến chỉ còn biết rơi nước mắt trong tức tưởi.

Hễ thua cuộc là khóc thảm thiết, Võ Hoàng Yến khiến khán giả lả dần đều khi theo dõi The Face 2018-1
Nước mắt của Võ Hoàng Yến rơi như mưa khi team chỉ còn lại 2 thành viên.

Võ Hoàng Yến là một cái tên không xa lạ với công chúng. Với nhiều năm hoạt động trong nghề, cô được xem là một trong những chân dài giàu kinh nghiệm chinh chiến trên các sàn diễn thời trang. Nói về catwalk thì thế mạnh của Võ Hoàng Yến là không thể phủ nhận. Tuy nhiên so về việc làm đại sứ thương hiệu, cô lại yếu thế hơn hẳn so với 2 vị huấn luyện viên còn lại.

Trong khi đó, The Face Vietnam 2018 lại là một chương trình tìm kiếm gương mặt đại diện tiềm năng cho các nhãn hàng. Điều này khiến nhiều khán giả cho rằng kinh nghiệm của Võ Hoàng Yến hơi “lệch pha” so với format. Và phải chăng chính điều đó khiến cô liên tục mất đi các thí sinh dù cuộc thi mới đi được nửa chặng đường?

Từng có một khoảng thời gian dài biến mất khỏi giới showbiz, năm 2017, Võ Hoàng Yến quay trở lại với nghề mẫu và tìm kiếm lại ánh hào quang. Ở The Face Vietnam 2018, cô luôn xuất hiện với lối trang điểm lạnh lùng, cặp mắt được kẻ đuôi sắc lẹm. Điều làm khán giả "ấn tượng" nhất ở Võ Hoàng Yến chính là việc nói quá nhanh, nhanh đến mức nhiều khi chẳng ai kịp nghe thấy gì. Cô cũng luôn nóng tính, bất mãn mỗi khi kết quả không được như ý mình.

Hễ thua cuộc là khóc thảm thiết, Võ Hoàng Yến khiến khán giả lả dần đều khi theo dõi The Face 2018-2
Võ Hoàng Yến quay trở lại showbiz sau một thời gian ở ẩn.

Ở tập 5 của chương trình - khi giành được thắng lợi ở thử thách chính, Võ Hoàng Yến đã nắm chắc trong tay lợi thế chủ động loại bỏ thí sinh của đội bạn. Điều cô không ngờ là người được Thanh Hằng đưa vào phòng loại lại là một thí sinh ưu tú – Mid Nguyễn. Mid Nguyễn là một trong những thành viên sáng giá cho ngôi vị quán quân ngay từ đầu mùa giải.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề mẫu, Võ Hoàng Yến thấy rõ thực lực của Mid Nguyễn hơn ai hết. Cô một mực yêu cầu team Thanh Hằng phải đổi người thế chỗ Mid Nguyễn. Câu hỏi đặt ra cho nhiều khán giả là tại sao Võ Hoàng Yến phải làm như thế? Nếu biết Mid là nhân tài, tại sao cô không loại thành viên của đội Minh Hằng mà giữ lại nhân tố nổi trội? 

Phải chăng ngay từ giây phút biết mình có quyền loại bỏ thí sinh của 1 trong 2 đội bạn, Võ Hoàng Yến đã xác định phải loại thành viên team Thanh Hằng? Và liệu Võ Hoàng Yến có hoàn toàn công tâm khi đưa ra quyết định loại trừ Mid Nguyễn?

Hễ thua cuộc là khóc thảm thiết, Võ Hoàng Yến khiến khán giả lả dần đều khi theo dõi The Face 2018-3
Khán giả đặt câu hỏi: Liệu Võ Hoàng Yến có công tâm khi loại Mid Nguyễn?

Nếu ở tập 5 của chương trình, Võ Hoàng Yến dành thế thượng phong thì cô lại thất thủ ở tập 6 khi lại mất đi một thành viên trong đội. Trước tin dữ từ Tuyết Như, Võ Hoàng Yến lại tiếp tục rơi nước mắt, khóc thảm thiết như muốn cuốn trôi tất cả mọi thứ. Cô cho rằng thí sinh của mình một khi vào phòng loại không bao giờ có cơ hội quay trở lại.

Tuy nhiên, có lẽ chính Võ Hoàng Yến cũng đã quên rằng cách đây ít lâu, cô cũng từng đá xéo Minh Hằng rằng thua cuộc đừng về livestream khóc lóc. Nhưng kết quả là cô mới chính là người khóc nhiều nhất mỗi khi thất bại.

Mỗi lần Võ Hoàng Yến khóc, một bộ phận khán giả cảm thấy tội nghiệp, tuy nhiên cũng có nhiều ý kiến cho rằng họ cảm thấy mệt mỏi vì chân dài khóc quá nhiều như đi "khóc mướn". Một huấn luyện viên liên tục khóc lóc như vậy liệu có đủ tạo được niềm tin cho những học trò của mình hay không? 

Khóc lóc, đập bàn, cãi tay đôi với các huấn luyện viên, rồi tức tưởi trách móc… đều được coi là “đặc sản” của Hoàng Yến ở The Face năm nay.

Hễ thua cuộc là khóc thảm thiết, Võ Hoàng Yến khiến khán giả lả dần đều khi theo dõi The Face 2018-4Hễ thua cuộc là khóc thảm thiết, Võ Hoàng Yến khiến khán giả lả dần đều khi theo dõi The Face 2018-5
Hễ thua cuộc là khóc thảm thiết, Võ Hoàng Yến khiến khán giả lả dần đều khi theo dõi The Face 2018-6
Khóc, nóng nảy, đập bàn, cãi tay đôi... là "đặc sản" của Hoàng Yến ở chương trình này.

Hai vị huấn luyện viên còn lại tuyệt nhiên chưa bao giờ làm điều tương tự. Khi mất đi gà chiến Mid Nguyễn, “chị đại” Thanh Hằng chỉ im lặng và chấp nhận. Đàn em Minh Hằng khi thất bại cũng không lên tiếng tranh cãi hay trách móc.

The Face Vietnam 2018 có đình đám đến đâu cũng chỉ là một cuộc chơi. Cớ sao lại phải tạo "xù lông" giận dữ là câu hỏi mà nhiều khán giả đặt ra cho Võ Hoàng Yến? Chi bằng cô nên giữ bình tĩnh để tìm kế “phục thù” ở những tập sau.

Hễ thua cuộc là khóc thảm thiết, Võ Hoàng Yến khiến khán giả lả dần đều khi theo dõi The Face 2018-7
Mỗi huấn luyện viên của The Face đều có những chiến lược riêng để dành chiến thắng.

Trước "cơn lốc" nóng nảy của Võ Hoàng Yến, thậm chí đã có lúc Thanh Hằng bị chỉ trích vì không cuốn theo drama để làm chương trình thêm phần hấp dẫn. Tuy nhiên với hơn 10 năm là đại sứ thương hiệu của nhiều nhãn hàng lớn, Thanh Hằng đã lựa chọn đúng khi đứng ngoài lề sự việc, tập trung giữ hình ảnh. Bởi lẽ, hình tượng của một nghệ sĩ là ưu tiên hàng đầu mà các nhãn hàng luôn phải cân nhắc khi lựa chọn gương mặt đại diện.

3 huấn luyện viên với màu sắc khác nhau luôn có những chiến lược riêng trong việc giành lấy chiến thắng. Người nóng nảy, kẻ bình chân như vại, dù là dưới bất kỳ phương thức nào, điều mà các huấn luyện viên đang muốn hướng đến chính là tìm kiếm gương mặt đại diện ưu tú cho chương trình.

Thanh Thanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-hoang-yen-cu-thua-lai-khoc-tham-thiet-tai-the-face-2018-n-169325.html

Võ Hoàng Yến Thanh Hằng Minh Hằng The Face

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: The Face Vietnam 2018