Heechul (Super Junior) và loạt phát ngôn gây tranh cãi khi say xỉn

Dù đã nhiều lần bị tắt mic nhưng Heechul vẫn không ngừng chửi thề khi nhắc đến các chủ đề nhạy cảm.

Vào ngày 10/2, Heechul (Super Junior) xuất hiện trên một livestream của Afreeca TV cùng với BJ Choi. Trong buổi phát sóng, Heechul dường như đã say xỉn và có nhiều phát ngôn tiêu cực, khiến anh hiện phải nhận rất nhiều chỉ trích từ cư dân mạng. 

Heechul (Super Junior) và loạt phát ngôn gây tranh cãi khi say xỉn-1
Heechul chửi thề nhiều đến mức BJ Choi phải liên tục tắt mic trong quá trình livestream

1. Cha Eun Woo

Heechul nói trong livestream rằng anh rất thân với Cha Eun Woo, tuy nhiên tiết lộ rằng tính cách của hậu bối không giống như hình tượng trên TV: 

“Tôi rất thân với Eun Woo. Cậu ta rất đẹp trai, nhưng cũng thuộc kiểu alpha male (kiểu người đàn ông thống trị trong một nhóm nào đó, một số trường hợp có thể hiểu là nam tính độc hại). Nếu nói chuyện với cậu ta mà nhắc đến bạo lực học đường thì cậu ta sẽ còn chửi thề nhiều hơn cả tôi nữa đấy. 

Tôi hiểu tại sao cậu ta nổi tiếng, tất nhiên. Hình ảnh cậu ta trên TV rất tốt, nhưng cứ nghe đến kẻ bắt nạt là cậu ta sẽ kiểu: 'Anh ơi, mang thằng khốn đó đến đây' rồi dọa tát hắn. Cha Eun Woo là kiểu alpha male rất thích tập thể dục..." 

Heechul (Super Junior) và loạt phát ngôn gây tranh cãi khi say xỉn-2
Cha Eun Woo trong một lần tham gia Knowing Bros - chương trình Heechul là thành viên cố định

2. Kangin 

Khi được hỏi ai là người đánh tay đôi tốt nhất trong Super Junior, Heechul bắt đầu nhắc đến cựu thành viên Kangin:

"Bạn đang nói về ngày xưa đúng không. Kangin của chúng ta, cậu ấy thật sự rất quậy. Kangin cần ai đó đưa cậu ta vào khuôn khổ. Tôi từng mắng cậu ta rất nhiều, nhưng cũng có vài lần Kangin nhận hậu quả tệ hơn những gì cậu ta xứng đáng nhận. 

Cậu ta quả là một tên khốn. Tôi mắng Kangin nhưng tôi nghĩ có những lúc tôi cũng sẽ hành động như vậy. Vì là người nổi tiếng nên chúng tôi có xu hướng lùi lại mỗi khi có kẻ gây chuyện. Nhưng Kangin không như thế. Anh chàng đó, cậu ta dám gây gổ với cả xã hội đen đấy. Bọn côn đồ nói: 'Thằng này không phải người nổi tiếng sao?' và điều đó khiến Kangin nổi giận rồi xông vào đánh đám đó. 

Kangin thực sự thô lỗ. Cậu ta phạm rất nhiều sai lầm và xứng đáng nhận chỉ trích. Nhưng đã có lần cậu ta đánh nhau với xã hội đen vì tên đó quấy rối phụ nữ. Kangin thắng và tên đó phải xin lỗi, trong khi cô gái bỏ chạy vì sợ hãi. Câu chuyện này chắc chắn không thân thiện lắm nếu bị kể trên TV.

(Tôi không cố gắng tẩy trắng Kangin), chắc chắn rồi. Chỉ là Kangin thuộc mẫu người không tránh khỏi ẩu đả được... Nhưng ít nhất với tôi, cậu ta can đảm và là một người bạn tốt." 

Heechul (Super Junior) và loạt phát ngôn gây tranh cãi khi say xỉn-3
Heechul vẫn bênh vực Kangin sau hàng loạt scandal động trời mà bạn mình mắc phải

3. Nữ quyền

Heechul liên tục chửi thề khi nhắc đến trang web ủng hộ nữ quyền - Women Generation. Cùng lúc, anh bày tỏ là một fan của Bokyem, streamer gây tranh cãi gần đây với những tư tưởng thù ghét phụ nữ. 

Thành viên Super Junior nói: 

"Tôi từng quyên góp cho cậu ta (Bokyem) nhiều lắm nhưng chỉ mình tôi biết đâu. Khi không ai biết thì chẳng sao cả nhưng ****, những người **** **** trên Women Generation giống như **** vậy." 

4. Người cứu hộ chó mèo

Trong buổi livestream, Heechul dành nhiều từ ngữ gay gắt khi nói về catmoms (những người cho ăn chó mèo hoang, thường là phụ nữ từ 20 - 40 tuổi). Anh còn công khai chửi thề: "** lũ catmoms" và nhận được sự tán dương từ nhiều đàn ông dưới phần bình luận. 

NQ

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/heechul-super-junior-va-loat-phat-ngon-gay-tranh-cai-khi-say-xin-n-336099.html

Heechul Cha Eun Woo Super Junior

Tin tức mới nhất