Hẹn gặp ba mặt một lời, Hồng Quế bị Lưu Đê Ly cho 'leo cây'

Dù đã hẹn rõ ràng nhưng Hồng Quế gọi điện thoại thì Lưu Đê Ly khóa máy, hỏi cô giáo thì được biết con gái nữ diễn viên đã được bố đón về.

Sáng 22/6, Hồng Quế công khai dằn mặt Lưu Đê Ly. Chỉ mặt điểm tên, nữ người mẫu hằn học xưng "tao - mày" và chửi Lưu Đê Ly là "con hèn".

Hồng Quế cũng sẵn sàng đụng độ trực tiếp với nữ diễn viên Chạy chốn thanh xuân để làm rõ trắng đen. Tuy nhiên đến trưa cùng ngày, cô bất ngờ thông báo xóa status vì đã giải quyết xong khúc mắc. Cựu mẫu từ chối tiết lộ về nguyên nhân sự việc.

Hẹn gặp ba mặt một lời, Hồng Quế bị Lưu Đê Ly cho leo cây-1Hẹn gặp ba mặt một lời, Hồng Quế bị Lưu Đê Ly cho leo cây-2
Hồng Quế bức xúc mắng chửi Lưu Đê Ly.

Tưởng mọi việc đã dĩ hòa vi quý, nhưng đầu giờ chiều Lưu Đê Ly lại đăng đàn phân bua. Theo nữ diễn viên, mâu thuẫn xuất phát từ chuyện trong trường học của các con. Cô khẳng định mình không có lỗi. 

"Chỉ là sáng nay đã có khá nhiều bé đến trường cùng một lúc nên các cô không đón kịp một bạn gái thôi mà! Giận cô không được thì chửi mình? (Chỉ vì con mình được cô đón).

Thôi không sao, mình cũng là mẹ, mình hiểu. Nhưng chuyện quá nhỏ để viết status chửi bới đấy.

Qua đây, mong là lần sau các phụ huynh nói chung hãy thông cảm cho cô giáo hơn. Nếu sau này có bất kể chuyện gì xảy ra hãy xử lý mọi chuyện thật bình tĩnh và sáng suốt nhé! Số mình đúng là thị phi toàn chuyện đâu đâu", Lưu Đê Ly trần tình ồn ào với Hồng Quế. 

Hẹn gặp ba mặt một lời, Hồng Quế bị Lưu Đê Ly cho leo cây-3

Nữ diễn viên Chạy chốn thanh xuân đồng thời công khai cuộc hội thoại với hiệu trưởng của các bé làm minh chứng. Phủ nhận việc ưu ái giữa các trẻ, người đứng đầu trường học mong nhận được sự thông cảm từ phụ huynh. Vì số lượng trẻ đến đông và cô giáo phải đưa trực tiếp các trẻ vào tận lớp học để đảm bảo an toàn, nên việc đón tại cổng trường có thể không đảm bảo.

Khi Lưu Đê Ly lên tiếng phân trần, Hồng Quế lập tức có phản hồi trên trang cá nhân. Trò chuyện với bạn bè, cựu mẫu phản ứng gay gắt trước lời giải thích "cổng trường có nhiều bé nên không đón kịp" của nữ diễn viên họ Lưu.

"Lại 'khá nhiều bé'? Trong khi lúc đấy cổng trường có 2 đứa là con tao với con nó... Chả nhẽ lại lên cơn máu chó tiếp", Hồng Quế bức xúc.

Cô cũng giải thích thêm: "Mình đưa hay đón con thì nên đưa tận tay cô giáo. Hơn thua nhau gì đâu vì đều có con cả, mà đường thì vắng chứ có phải đông tắc nghẽn không đỗ được đâu. Cái thời gian cô sang đón mở cửa xe cũng hết quá thời gian nó tự đưa con sang ý".

Hẹn gặp ba mặt một lời, Hồng Quế bị Lưu Đê Ly cho leo cây-4

Sau một hồi phân bua nhưng liên tục nhận những thanh minh không hồi kết của Lưu Đê Ly từ cư dân mạng, Hồng Quế quyết định ba mặt một lời để làm rõ vấn đề.

Cựu mẫu mới đây công khai tin nhắn với nữ diễn viên Chạy chốn thanh xuân. Theo nội dung tin nhắn, Hồng Quế hẹn gặp Lưu Đê Ly tại trường. Nữ diễn viên họ Lưu đã đồng ý và ấn định thời gian gặp nhau lúc 5 giờ chiều.

Tuy nhiên tới giờ hẹn, Hồng Quế phát hiện đã bị "leo cây", gọi điện thoại thì Lưu Đê Ly khóa máy, hỏi cô giáo thì được biết con gái nữ diễn viên đã được bố đón về. 

Hiện tại, Hồng Quế đã xóa status này sau ít phút đăng tải.

Hẹn gặp ba mặt một lời, Hồng Quế bị Lưu Đê Ly cho leo cây-5
Chia sẻ mới nhất của Hồng Quế, nhưng cô lại xóa bỏ ngay sau ít phút đăng tải.

Tú Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hong-que-khong-ngo-bi-luu-de-ly-cho-leo-cay-giua-on-ao-n-226402.html

Lưu Đê Ly Hồng Quế

Tin tức mới nhất