Hẹn hò cùng lúc với 35 phụ nữ để ép mua hàng

Miyagawa Takashi (Nhật Bản) bị cảnh sát điều tra sau khi 3 người phụ nữ lớn tuổi cùng nhau kiện người đàn ông này tội lừa tình và lừa đảo, theo Sora News.

Khai báo với cảnh sát, người đàn ông 39 tuổi cho biết mình hiện làm nhân viên bán thời gian và không có chỗ ở cố định.

Những người phụ nữ khởi kiện chỉ là 3 trong số 35 người Takashi đang có quan hệ tình cảm. Trong đó, có những người anh ta nảy sinh tình cảm thực sự nhưng có nhiều người bị gạ gẫm, tán tỉnh chỉ để đạt đủ chỉ tiêu bán hàng công ty đề ra.

Hẹn hò cùng lúc với 35 phụ nữ để ép mua hàng-1
Hình ảnh của Miyagawa Takashi do nạn nhân cung cấp.

Takashi thường nhắm đến đối tượng phụ nữ độc thân và có nhiều tiền. Người đàn ông sử dụng cùng một chiêu thức với các bạn gái lớn tuổi bằng cách nói dối về sinh nhật của mình để đòi quà.

Ngoài quà, Takshi còn ép đối phương phải mua những sản phẩm mà công ty mình đang bán như máy lọc nước, bồn cầu, vòi tắm hoa sen.

Trong tháng 2, Takashi lừa gạt cùng lúc 3 người phụ nữ lần lượt 35, 45, 47 tuổi và thu về ba món quà sinh nhật trị giá 100.000 yen.

Với mỗi bạn hẹn, Takashi thường giả vờ nghiêm túc, thể hiện mong muốn gắn bó lâu dài cùng dự định đi tới hôn nhân để khiến đối phương tin tưởng và chiều theo yêu cầu của mình.

Để hẹn hò cùng lúc với nhiều người, Takashi thường phân bổ thời gian nhỏ lẻ, chia lịch gặp gỡ từng người theo kế hoạch sắp xếp sẵn để người yêu nào cũng thấy mình được quan tâm.

Hẹn hò cùng lúc với 35 phụ nữ để ép mua hàng-2
Miyagawa Takashi thừa nhận tiếp cận nhiều người phụ nữ chỉ để ép mua hàng, giúp mình đạt doanh số bán hàng công ty đặt ra.

Người đàn ông cho biết không ít lần đau đầu khi phải chọn lựa những địa điểm hẹn hò không trùng lặp, ở xa khu vực mình sống vì sợ người quen bắt gặp.

Tuy vậy, người đàn ông này thừa nhận nhiều lúc lẫn lộn tên tuổi hay không trả lời hết tin nhắn do có quá nhiều bạn gái.

Màn lừa tình của Takashi bị lật tẩy khi ba người phụ nữ bị lừa trong tháng 2 đều quen biết nhau và nhận ra họ đang cùng hẹn hò một người. Họ bắt tay cùng nhau thu thập chứng cứ tố cáo Takashi với cảnh sát địa phương.

Thông tin về vụ việc khiến nhiều người dân Nhật Bản kinh ngạc về cách Takashi có thể xoay xở, sắp xếp hẹn hò với 35 người cùng lúc. Một số bày tỏ thái độ khen ngợi cách người đàn ông "quản lý thời gian" song hầu hết lên án hành vi lừa gạt, lợi dụng tình cảm phụ nữ.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/hen-ho-cung-luc-voi-35-phu-nu-de-ep-mua-hang-post1207325.html

hẹn hò lừa tình lừa đảo

Tin tức mới nhất