Hẹn hò kiểu 'nước người ta': Gặp bố bạn gái lần đầu tiên, chàng trai tặng luôn 'combo đấm đá'

Liên tiếp "tẩn" vào mặt bố bạn gái, anh chàng "ngáo ngơ" đương nhiên không nhận được cái gật đầu từ người mình thương.

Dẫu biết "đàn ông đại trượng phu" dùng lí lẽ chứ không đụng tới sức mạnh, nhưng không phải ai cũng đủ bản lĩnh để kiểm soát hành động. Chẳng hạn như anh chàng đi hẹn hò trong đoạn video này. 

Những hình ảnh trong video được cho xuất phát từ một chương trình hẹn hò. Nhân vật chính là một chàng trai áo xanh và cô gái mặc váy họa tiết da báo. Ngoài ra còn có người thân của đàng trai, đàng gái tham gia.

Theo kịch bản của show hẹn hò, đôi bên sẽ thoải mái "tung hứng" để hiểu thêm về nhau. Tất nhiên sẽ có sự tư vấn, góp ý chân thành của gia đình hai bên. Nhưng chẳng hiểu thông gia tương lai tư vấn nhiệt huyết thế nào, có vừa lòng mãn nguyện, tâm tư đàng trai hay không mà "cái kết" có vẻ hơi… đau đớn.


(Video Đỉnh Trương).

Ngay trước khi quyết định cầm hoa và quà trao tặng cho bạn gái, chàng trai áo xanh mạnh mẽ đi ngay "đường quyền" với người đàn ông trung niên, áo tím được cho là bố cô gái. Không dưng bị "ăn" cú đấm trời giáng, người đàn ông này "nghĩ mà cay", lập tức đánh trả không khoan nhượng. 

Sau một hồi "đấu đá", chàng trai có vẻ như nhớ ra bản thân đang trên sóng truyền hình chứ không phải ngoài mặt đường nên trở về chỗ ngồi để lấy lại bình tĩnh và sự tự tin.

Ngay sau đó, anh rụt rè đến trước mặt bạn gái, quỳ gối và "dùng cả trái tim" dâng lên cả hoa lẫn quà, chỉ mong đổi lại cái gật đầu từ cô. Tuy nhiên, sau khi chứng kiến màn "diễu võ dương oai" của cả bố lẫn bạn trai, cô gái "nghĩ cũng tội mà thôi cũng kệ", nhẹ nhàng nói "say no".

Hẹn hò kiểu nước người ta: Gặp bố bạn gái lần đầu tiên, chàng trai tặng luôn combo đấm đá-1
Cô gái từ chối hẹn hò với chàng trai. (Ảnh cap màn hình).

Đoạn video ngày sau khi đăng tải đã khiến cộng đồng mạng "dở khóc dở cười". Nhiều người cho rằng anh chàng đã có phần cục sục nên mới "duyên mình lỡ" như vậy.

"Ai bảo nghe giang hồ mạng là phải đấm bố vợ để tạo điểm nhấn cơ", "Anh thật sự ngu ngốc phiên bản cáu", "Chả hiểu kiểu gì tự nhiên vào đấm vào mặt bố vợ, từ chối là đúng còn gì nữa", một số bình luận của dân mạng.

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/anh-chang-danh-toi-tap-bo-ban-gai-trong-lan-dau-gap-go-n-225952.html

đánh nhau với bố bạn gái Bạn muốn hẹn hò đánh nhau Tình yêu

Tin tức mới nhất