Tưởng vớ được bạn gái đại gia khi hẹn hò qua mạng, trai tân bỗng bị crush 'đá' vì lý do sốc

Câu chuyện của chàng trai dưới đây khiến nhiều người vừa thương vừa buồn cười.

Thời đại công nghệ phát triển, chuyện yêu và hẹn hò qua mạng trở thành việc rất bình thường trong giới trẻ. Thời gian qua, mạng xã hội từng xuất hiện không ít tình huống dở khóc dở cười.

Nếu cách đây ít ngày, một chàng trai bị crush "đá" chỉ vì ngoại hình kém hấp dẫn sau khi cả hai gặp mặt thì mới đây thêm một anh chàng số đen khi bị bồ đá bởi lý do lạ đời.

Tưởng vớ được bạn gái đại gia khi hẹn hò qua mạng, trai tân bỗng bị crush đá vì lý do sốc-1

Theo thông tin từ người trong cuộc, ví ế quá lâu nên nam chính đã quyết định tìm đến sự giúp đỡ của một app hẹn hò. Rất may mắn khi vừa tham gia, anh đã hợp gu với một cô gái cá tính, phóng khoáng, kinh tế dư giả.

Sau thời gian trò chuyện, cả 2 quyết định gặp mặt. Nam chính tâm sự: "Cô ấy đi chơi với tôi từ tối, nhất định chủ động qua nhà đón tôi bằng ô tô. Đi uống cafe thì gọi 5 cốc nước và 2 cái bánh ngọt rồi chủ động đòi thanh toán.

Trước đấy bọn tôi còn đi ăn mì gà tần Hàng Bồ, cũng chỉ ăn 2 bát óc trần với 1 bát mì 2 đùi thôi. Mà cũng hồn nhiên lắm cứ gọi đồ thoải mái như đi với 1 người bạn thân vậy chẳng câu nệ gì.

Tưởng vớ được bạn gái đại gia khi hẹn hò qua mạng, trai tân bỗng bị crush đá vì lý do sốc-2

Thế nhưng khi tôi quyết định tỏ tình, cô ấy thú nhận là người đã có gia đình. Vì đang giận chồng nên cô ấy mới lên ứng dụng hẹn hò tìm bạn nói chuyện cho đỡ buồn. Ai ngờ tìm được người 'hợp cạ' nên cô ấy xem tôi là bạn, tới đón đi ăn uống, đi chơi".

Ngay khi bài đăng xuất hiện đã nhận về rất nhiều quan tâm. Ngoài bày tỏ cảm thông, không ít người cũng lấy làm lạ vì lần đầu tiên chứng kiến câu chuyện như thế này.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hen-ho-online-trai-dep-bi-da-vi-ban-gai-da-co-chong-n-197620.html

hẹn hò

Tin tức mới nhất