Hí hửng đi gặp bạn gái quen qua mạng xinh như mộng, thanh niên nín lặng khi vừa thấy 'bóng hồng'

Chuyện hẹn hò qua mạng là hình thức phổ biến của nhiều bạn trẻ hiện nay nhưng "hậu quả" của nó vẫn là những câu chuyện đáng để bàn.

Hẹn hò qua mạng vốn là hình thức được nhiều bạn trẻ ưa thích. Nhiều người sau bao ngày nói chuyện cảm thấy rất hợp nhau nhưng khi gặp lại có những ấn tượng khác lạ, thậm chí đó là lần gặp duy nhất. Có nhiều nguyên nhân dẫn tới chuyện này và trong đó dung nhan là lý do chủ yếu.

Thời đại công nghệ, các cô gái chàng trai nào cũng muốn mình có một dung nhan mỹ mãn để "sống ảo". Chẳng mấy khi bạn thấy một ai đó đăng ảnh thật nguyên bản của mình lên mạng, không chỉnh sửa hay không màu mè một chút. Thế nên chuyện các cô gái muốn mình có nhan sắc một chút trong mắt người khác cũng là chuyện dễ hiểu. Chỉ là, từ chuyện "muốn một chút" đến chuyện thành "thần tiên tỉ tỉ" lại quá gần nhau.

Hí hửng đi gặp bạn gái quen qua mạng xinh như mộng, thanh niên nín lặng khi vừa thấy bóng hồng-1
Dung nhan "một trời một vực" của cô gái 

Các cô nàng thường chỉnh sửa quá đà, dùng phần mềm quá "xịn" để biến mình thành những hotgirl thậm chí là các cô nàng nóng bỏng. Mới đây là một trường hợp như vậy khi cô gái đã chỉnh sửa mặt mình xinh như thiên thần và hẹn hò với bạn trai.

Sau nhiều ngày nói chuyện, cả 2 có cuộc gặp ngoài đời và thật không tin nổi, chàng trai đã bỏ chạy ngay lần đầu tiên nhìn thấy bạn gái bởi vì dung nhan quá khác xa so với tưởng tượng và trong hình điện thoại.

Hí hửng đi gặp bạn gái quen qua mạng xinh như mộng, thanh niên nín lặng khi vừa thấy bóng hồng-2
Cận cảnh "pha đọ sắc" trong điện thoại và ngoài đời thực khiến thanh niên bỏ chạy 

Hóa ra cô nàng đã dùng phần mềm "siêu đẹp" để biến mình thành côn nàng xinh lung linh và anh chàng kia cũng tưởng bở nên mới thành ra như vậy. Đã thế chàng trai lại còn chụp hình bạn gái và đăng lên mạng xã hội. Cư dân mạng đua nhau bình luận về tình huống này:

- Đúng là bây giờ không tin nổi công nghệ, chỉ có gặp ngoài đời mới biết rõ thế nào

- Trách cô gái quá tay, tại sao lại biến mình thành người đẹp thế kia trong khi dung nhan thật chỉ có vậy

- Cứ bảo yêu bằng trái tim, bằng tâm hồn nhưng không thể thừa nhận ,hình thức vẫn là quan trọng

- Lần đầu gặp thì hình thức quan trọng lắm, không ai tin được là yêu bằng con tim đâu

Dù cô gái đã quá tay chỉnh sửa bản thân khiến bạn trai bỏ chạy nhưng cũng không ít người phê phán anh chàng này. "Chuyện đã vậy thì nên để đó, không nên đăng ảnh bạn gái lên mạng rồi bêu xấu cô ấy như vậy, thật sự không lịch thiệp chút nào", một cư dân mạng bình luận. 

Hiện tại câu chuyện vẫn đang nhận nhiều ý kiến bình luận của cộng đồng mạng

T.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hen-ho-qua-mang-chang-trai-het-hon-khi-vua-nhin-thay-dung-nhan-ban-gai-ngoai-doi-n-219692.html

hẹn hò Mạng xã hội Tình yêu

Tin tức mới nhất