Hẹn hò qua mạng, cô gái bị bắt cóc ép yêu, suýt mất 'cái ngàn vàng'

Một cô gái tại Đài Loan khi đi gặp gỡ đối tượng quen trên mạng đã bị bắt cóc, suýt chút nữa còn bị cưỡng bức.

Mới đây, truyền thông Đài Loan đã đăng tải thông tin về một vụ bắt cóc, có ý định cưỡng bức diễn ra ở Cao Hùng do gặp gỡ qua mạng internet.

Cụ thể, một người phụ nữ họ Vương đã làm quen với một người đàn ông tên Lý Nam (28 tuổi) qua một trang hẹn hò trực tuyến. Hai người trò chuyện tâm đầu ý hợp nên đã quyết định gặp mặt ngoài đời thực.

Theo báo cáo của các công tố viên, vào ngày 8/9/2020, cô Vương và đối tượng Lý Nam đã đi ăn tối tại nhà hàng. Sau khi dùng bữa xong, thấy cô Vương vô cùng xinh đẹp, người đàn ông họ Lý đã liên tục đề nghị cô "lên giường" cùng mình.

Tuy vậy, người phụ nữ kiên quyết từ chối, cho rằng cả hai chỉ mới quen biết, việc này là quá vội vàng.

Hẹn hò qua mạng, cô gái bị bắt cóc ép yêu, suýt mất cái ngàn vàng-1
Ảnh minh họa

Đến khoảng 11 giờ tối, Lý Nam đã dùng sức ép cô Vương phải lên xe và chở về nơi ở trọ của hắn. Tại đây, hắn lấy điện thoại của cô rồi giam lỏng, nói cô phải thỏa mãn hắn thì mới có thể rời đi. Mặc cho người phụ nữ van xin thế nào, hắn cũng không mảy may bận tâm, cô muốn chạy trốn thì ngay lập tức bị quăng trở lại phòng.

Lúc này, cô Vương đe dọa sẽ cắn lưỡi tự sát gã đàn ông này không đạt được ý đồ. Hắn ta lấy một con dao rồi giơ ra trước mặt cô, "Đây dao đây, cô tự sát cho tôi xem". 

Thấy đối phương rút dao, cô Vương lo lắng cho tính mạng nên đành ngoan ngoãn ngồi yên trong nhà của gã nhưng vẫn nhất quyết không cho hắn động vào người mình.

Đến sáng hôm sau, gã đàn ông họ Lý ra ngoài làm việc, cô Vương đã nhanh tay lấy lại được điện thoại để nhắn tin cho bạn bè cầu cứu. Bạn bè của cô ngay lập tức báo với cảnh sát, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt, giải cứu thành công cô Vương và bắt giữ được đối tượng Lý Nam.

Trước mặt các công tố viên, tên này vẫn ngoan cố khai rằng, hắn ta không bắt cóc cô Vương, là do cô tự nguyện theo hắn về nhà. Hắn cũng không hề ngăn cản cô trở về nhà, không ngược đãi hay có ý đồ xấu với cô Vương.

Tuy vậy, các công tố viên không chấp nhận lời khai này, dựa vào các chứng cứ thu được, họ đang chuẩn bị hồ sơ để khởi tố Lý Nam với các tội danh bắt cóc và xâm hại thân thể.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/hen-ho-qua-mang-co-gai-bi-bat-coc-ep-yeu-suyt-chut-nua-mat-cai-ngan-vang-50202127212585741.htm

hẹn hò Mạng xã hội

Tin tức mới nhất