Hẹn hò với ngôi sao bóng rổ, top 25 Miss World Nguyễn Thị Loan nối dài danh sách 'phi công, máy bay'?

Dư luận xôn xao trước thông tin top 25 Hoa hậu thế giới - Nguyễn Thị Loan đang hẹn hò với ngôi sao của bóng rổ Việt Nam.

Trở về từ cuộc thi Miss Grand International 2016 (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế) diễn ra tại Las Vegas, Mỹ vào tháng 10/2016, Nguyễn Thị Loan chọn cách chuyên tâm tập trung vào công việc. Thời gian gần đây, người đẹp gốc Thái Bình khiến mọi người bất ngờ khi cô thường xuyên có mặt tại một sân bóng rổ tại TP.HCM. Đặc biệt mỗi lần xuất hiện, top 25 Hoa hậu thế giới thường có mặt bên cạnh chàng cầu thủ Nguyễn Tuấn Tú. Không chỉ bên nhau trên sân bóng, Tuấn Tú cũng là người tháp tùng Loan "Biển" trong nhiều sự kiện, và không ngại dành cho cô nhiều cử chỉ thân mật. Cũng từ đây, nghi vấn trai tài, gái sắc đang "tình trong như đã, mặt ngoài còn e" bắt đầu râm ran.

 


Nguyễn Thị Loan bên bạn trai tin đồn Tuấn Tú


Chàng cầu thủ bóng rổ tháp tùng người đẹp đi sự kiện. Cả hai thường xuyên dành cho nhau cử chỉ thân mật.

 

Giữa lúc dư luận xôn xao vì thông tin Loan "Biển" yêu Tuấn Tú, người trong cuộc lại chọn cách im lặng và trả lời bằng nụ cười. Vẫn nhẹ nhàng như tính cách bấy lâu, người đẹp gốc Thái Bình lấp lửng trả lời 2Sao: "Lúc này em không trả lời được gì đâu".

 


Tuấn Tú trên sân thi đấu


Tuấn Hưng cũng là người anh thân thiết của Tuấn Tú

 

Cầu thủ Tuấn Tú còn có tên là Stefan Nguyễn, sinh năm 1992 và là Việt kiều Thụy Điển. Trước khi tham gia đội tuyển tại một CLB ở TP HCM, Tuấn Tú từng là thành viên của đội tuyển bóng rổ Thụy Điển nhiều năm, từ U18 đến U22. Tuấn Tú cũng từng là cái tên nằm trong bảng top 10 cầu thủ xuất sắc Thụy Điển. Ngoài tài năng, cầu thủ mang áo số 1 này còn sở hữu vẻ ngoài rất điển trai. Nếu chuyện hẹn hò giữa cặp trai tài gái sắc là có thật, danh sách những mối tình "máy bay, phi công" trong làng giải trí Việt sẽ được ghi thêm một cặp đẹp đôi nữa.

 


Clip Nguyễn Thị Loan nóng bỏng thi bikini tại Miss Grand International.

 

>>> Nguyễn Thị Loan sở hữu vòng 1 khủng nhất cuộc thi Hoa hậu Hòa bình

 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hen-ho-voi-ngoi-sao-bong-ro-top-25-miss-world-nguyen-thi-loan-noi-dai-danh-sach-phi-cong-may-bay-n-110858.html

Nguyễn Thị Loan

Tin tức mới nhất