Hết 3 ngày không gội đầu, Thùy Tiên lại bị bóc mẽ ở dơ

Ai nói làm Hoa hậu luôn tươm tất? Thùy Tiên không ít lần bị fan "đào" ra được tật xấu "ở bẩn" của mình.

Nổi tiếng là nàng Hậu có tính cách lầy lội và chân thật, Thùy Tiên không ít lần bị fan "đào" ra được tật xấu "ở bẩn" của mình.

Vừa qua, Thùy Tiên chính thức đáp chuyến bay về Việt Nam và thực hiện cách ly 3 ngày tại Đà Nẵng. Chính vì vậy, nàng hậu có thêm thời gian để giao lưu với các fan của mình. Trong một buổi livestream mới đây, cô đã gặp một tình huống khó xử khi bị người hâm mộ bóc mẽ mặc "áo dơ".

Hết 3 ngày không gội đầu, Thùy Tiên lại bị bóc mẽ ở dơ-1

Cụ thể khi có người soi ra chiếc áo phông đen đã được Thùy Tiên mặc nhiều lần trước đó, người đẹp sinh năm 1998 đã nở một nụ cười tự tin và hài hước trả lời rằng: "Tiên mua áo này tới 10 cái lận chứ không phải áo cũ nha, ngại quá!"

"Nhưng nói thật là vì đi thi Tiên không có mang nhiều áo ở nhà, cho nên phải mặc lại. Với lại hôm qua, cái áo này là hôm qua Tiên chồng lên với chiếc váy ngủ. Còn hôm nay là Tiên chỉ mặc lúc livestream thôi, lát xong Tiên thay ra. Cái áo này vẫn thơm chứ nó không có dơ nha. Thơm lắm, ngửi rồi, đừng có nói Tiên ở dơ nha", cô nàng chia sẻ thêm.

Hết 3 ngày không gội đầu, Thùy Tiên lại bị bóc mẽ ở dơ-2
Chiếc áo này được Thùy Tiên mặc trong buổi livestream ngày hôm trước. 

Kể từ khi đăng quang Miss Grand International 2021, Thùy Tiên luôn là tâm điểm của dư luận. Không chỉ xuất hiện xinh đẹp, lộng lẫy như nữ hoàng tại các sự kiện, các khoảnh khắc đời thường của nàng hậu cũng được người hâm mộ chú ý. Là Hoa hậu Hòa bình quốc tế nhưng cô nàng từng khiến fan bất ngờ với chuyện... 3 ngày không gội đầu. 

Hết 3 ngày không gội đầu, Thùy Tiên lại bị bóc mẽ ở dơ-3
Cụ thể, trong một buổi phát trực tiếp cùng "bà trùm Hoa hậu" Phạm Kim Dung, Thùy Tiên tiết lộ cô đã không gội đầu 3 ngày kể từ đêm đăng quang. Khi đó, bà Kim Dung liền "chọc ghẹo" cô em, Thùy Tiên liền cười vui vẻ và giải thích lý do. Hoa hậu chia sẻ rằng cô có lịch phỏng vấn và ê-kíp xếp thời gian khá sát nhau nên cô không thể đi gội đầu được.

Hết 3 ngày không gội đầu, Thùy Tiên lại bị bóc mẽ ở dơ-4
Bên cạnh đó, Thùy Tiên cũng được nhiều người hâm mộ đặt cho biệt danh "Hoa hậu dép tổ ong". Bởi trong các hoạt động, hậu trường sự kiện, nàng hậu thường xuyên mang đôi tổ ong thương hiệu, đến nỗi chiếc dép phai màu.

Hết 3 ngày không gội đầu, Thùy Tiên lại bị bóc mẽ ở dơ-5
Đến khi về Việt Nam, đôi dép tổ ong này đã "hao mòn" không ít.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/het-3-ngay-khong-goi-dau-thuy-tien-lai-bi-boc-me-o-do-n-292132.html

Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Tin tức mới nhất