Hết bị chê nhảy tệ, LiA ITZY lại dính phốt mặt đơ, kém sắc

Từ khi ra mắt cùng ITZY, dù rất cố gắng nhưng LiA khó thoát khỏi cảnh bị chê đến "bung nóc".

Ra mắt cùng ITZY năm 2019, LiA và fan vẫn luôn biết rằng cô là thành viên có kỹ năng nhảy yếu nhất nhóm, do đó LiA vẫn không ngừng cố gắng cải thiện bản thân, điều này cũng đã được cô chia sẻ trong showcase phát hành MV Not Shy.

Thế nhưng không chỉ bị bới móc về kỹ năng nhảy mà đến giờ ngay cả visual của LiA cũng bị lôi ra “bash” không thương tiếc.

Hết bị chê nhảy tệ, LiA ITZY lại dính phốt mặt đơ, kém sắc-1

Mới đây một bài đăng trên mạng xã hội Việt Nam chỉ ra rằng thực chất LiA chính là thành viên kém sắc nhất ITZY.

Hết bị chê nhảy tệ, LiA ITZY lại dính phốt mặt đơ, kém sắc-2

“Chủ thớt” thẳng thắn nhận xét LiA từ visual cho đến biểu cảm hay vocal đều không xuất sắc ở bất kỳ một mảng nào, trong khi những thành viên khác vẫn đang làm tốt.

Bên dưới bài đăng có khá nhiều bình luận đồng tình với quan điểm này, nhiều người tỏ ra ái ngại cho ITZY về sự hiện diện của LiA trong nhóm khi luôn lên sân khấu trong trạng thái đơ toàn tập.

Hết bị chê nhảy tệ, LiA ITZY lại dính phốt mặt đơ, kém sắc-3Hết bị chê nhảy tệ, LiA ITZY lại dính phốt mặt đơ, kém sắc-4Hết bị chê nhảy tệ, LiA ITZY lại dính phốt mặt đơ, kém sắc-5Hết bị chê nhảy tệ, LiA ITZY lại dính phốt mặt đơ, kém sắc-6

Tuy nhiên, bên cạnh đó vẫn có không ít fan và ngay cả nonfan cũng lên tiếng bảo vệ LiA trước việc bị chê kém sắc, mặc dù không chối cãi việc Lia quả thật có biểu cảm đơ cứng.

Hết bị chê nhảy tệ, LiA ITZY lại dính phốt mặt đơ, kém sắc-7Hết bị chê nhảy tệ, LiA ITZY lại dính phốt mặt đơ, kém sắc-8Hết bị chê nhảy tệ, LiA ITZY lại dính phốt mặt đơ, kém sắc-9Hết bị chê nhảy tệ, LiA ITZY lại dính phốt mặt đơ, kém sắc-10

Bạn nghĩ sao về nhan sắc cũng như thần thái của LiA khi theo dõi ITZY?

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lia-itzy-lai-dinh-phot-mat-do-kem-sac-sau-khi-bi-che-nhay-te-hai-n-237796.html

ITZY

Tin tức mới nhất