Hết ca sĩ cover đến Á hậu Thúy Vân cũng đã đàn hát Lạc Trôi

Trong hậu trường ghi hình một chương trình mới đây, Á hậu Thúy Vân đã vừa đàn vừa hát ca khúc Lạc Trôi của Sơn Tùng MTP.



Bận rộn với nhiều chương trình truyền hình, Á hậu Thúy Vân vẫn tiếp tục một năm 2017 hăng say với va trò giám khảo khách mời và MC quen thuộc.

Trong hậu trường ghi hình mới đây, Thúy Vân đặc biệt khiến cả trường quay thích thú khi trổ tài vừa đàn vừa hát ca khúc Lạc trôi. Không thể phủ nhận sức nóng và độ phủ sóng của Lạc trôi trong thời gian vừa qua, không chỉ được các ca sĩ khác cover lại mà nhiều người ngoài lĩnh vực âm nhạc còn chứng tỏ khả năng 'update nhanh chóng' của mình bằng việc hát ca khúc này.


Á hậu Thúy Vân hát Lạc Trôi

a hau thuy van bat ngo dan hat "lac troi" cua son tung giua gio quay show - 1

a hau thuy van bat ngo dan hat "lac troi" cua son tung giua gio quay show - 10

Thúy Vân được đánh giá là một trong những người đẹp đa tài của showbiz Việt. Ngoài danh hiệu Á khôi cuộc thi Hoa khôi áo dài Việt Nam, cô còn có khả năng nói tiếng Anh lưu loát. Người đẹp từng học thanh nhạc, đàn và sáng tác nhạc trong 3 năm tại Cao đẳng nghệ thuật TP.HCM.

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/het-ca-si-cover-den-a-hau-thuy-van-cung-da-dan-hat-lac-troi-n-109501.html

lạc trôi mv lạc trôi Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất