Hết Chủ tịch xã bị tung ảnh nóng, đến két sắt của UBND bị đập phá

Sáng 14.8 ông Nguyễn Văn Phương – Chủ tịch UBND xã Lý Học ( huyện Vĩnh Bảo) xác nhận : “Két sắt của UBND xã đã bị kẻ gian khiêng ra ngoài đập phá và lấy tiền trong két sắt”.

Theo ông Nguyễn Văn Phương – Chủ tịch UBND xã Lý Học, khoảng 4h sáng 14.8, ông nhận được tin báo của lực lượng an ninh xã về việc két sắt của phòng tài chính xã bị kẻ gian đập phá. Qua kiểm tra, kẻ gian đã khiêng két sắt ra khỏi phòng tài chính khoảng 40m để đập phá và lấy đi toàn bộ số tiền trong két sắt.

Ông Phương cũng cho biết thêm, kẻ gian chỉ lấy đi số tiền trong két sắt mà không lấy tài liệu hồ sơ, lưu trữ trong két. Số tiền bị mất hiện chưa được xác định.

Hết Chủ tịch xã bị tung ảnh nóng, đến két sắt của UBND bị đập phá-1
Người dân xem két sắt của phòng kế toán xã bị đập phá.

Trước đó dư luận Hải Phòng xôn xao về hình ảnh người đàn ông không mặc quần áo trong nhà nghỉ, được cho là ông Nguyễn Văn Phương - Chủ tịch UBND xã Lý Học, huyện Vĩnh Bảo, Hải Phòng và hình ảnh của anh Đinh Văn Hùng (Mỹ Đức, Hà Nội) bị thương.

Hình ảnh được một người có nickname Facebook Hào Quang đăng tải cùng chú thích tố ông Phương cậy chức cậy quyền và có biểu hiện tham nhũng. 

Hết Chủ tịch xã bị tung ảnh nóng, đến két sắt của UBND bị đập phá-2
Ông Phương cũng cho biết thêm, kẻ gian chỉ lấy đi số tiền trong két sắt mà không lấy tài liệu hồ sơ

Ngay sau đó Chủ tịch UBND xã Lý Học Nguyễn Văn Phương khẳng định: “Tôi vào nhà nghỉ để nghỉ trưa và không có việc tôi mua dâm và đánh người như mạng xã hội đang chia sẻ, đồn thổi!”.

Công an huyện Vĩnh Bảo đang tiến hành điều tra vụ việc.

Theo Dân việt


trộm cắp pháp luật

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao