Hết dọa chia tay, bạn gái hotgirl lại bóc mẽ quá khứ 'sống ảo' của Phan Mạnh Quỳnh

Lục tìm lại quá khứ "sống ảo" của bạn trai, Khánh Vy hài hước cho biết cô phải đợi đến khi Phan Mạnh Quỳnh ngủ say thì mới dám công khai bóc phốt.

Chuyện tình đẹp nhiều năm qua giữa Phan Mạnh Quỳnh và bạn gái Khánh Vy nhận được sự yêu mến từ đông đảo khán giả. Không chỉ xứng đôi về ngoại hình mà ngay cả tính cách của họ cũng có nhiều điểm tương đồng.

Không ít lần trên mạng xã hội, người hâm mộ cười nghiêng ngả vì những màn "bóc phốt" công khai mà cả hai dành cho đối phương. 

Hết dọa chia tay, bạn gái hotgirl lại bóc mẽ quá khứ sống ảo của Phan Mạnh Quỳnh-1
Phan Mạnh Quỳnh và bạn gái hợp nhau ở tính cách hay đùa, tinh nghịch.

Mới đây nhất, Khánh Vy tiếp tục "đào mộ" quá khứ "sống ảo" của Phan Mạnh Quỳnh và cảm nhận bạn trai rất trẻ con. Theo đó, trong ngày lễ 30/4 và 1/5 của 7 năm về trước, chủ nhân bản hit Vợ người ta đăng những status vu vơ, chủ yếu là cập nhật tình hình thời tiết.

Năm 2013, anh viết: "30/4 - 1/5 mọi người có vui không ạ, chắc không ít bạn say nắng hihi". Một năm sau đó, dòng trạng thái trong 2 ngày lễ của nam ca sĩ vẫn không có nhiều thay đổi, vẫn là thời tiết: "30/4 Sài Gòn đổ mưa, khuyến mãi thêm sấm sét. Tất cả ở nhà".

Hết dọa chia tay, bạn gái hotgirl lại bóc mẽ quá khứ sống ảo của Phan Mạnh Quỳnh-2
Những status trong quá khứ của Phan Mạnh Quỳnh bị bạn gái cho là "trẩu" 

Lục tìm lại quá khứ "sống ảo" của bạn trai, Khánh Vy hài hước cho biết cô phải đợi đến khi Phan Mạnh Quỳnh ngủ say thì mới dám công khai bóc phốt. Trước độ lầy lội của hotgirl 9X, dân mạng cũng đành chịu thua và dự đoán khả năng cô sẽ tiếp tục bị bạn trai chặn Facebook.

Trong khi chỉ vài ngày trước đó, cô còn "đột nhập" tài khoản mạng xã hội của nam ca sĩ để "bóc mẽ" điểm khác biệt, thậm chí là lạ thường của anh từ lúc hẹn hò đến nay.

Cụ thể, Khánh Vy chia sẻ bức ảnh bên Phan Mạnh Quỳnh kèm lời nhắn: "Xem lại tấm hình cũ, lâu lâu chụp chung mà ngồi như bức tượng vậy đó, tức lồng ngực thiệt chứ. Tưởng đâu bị ba mẹ gả bán hay gì đó chứ hồi tán tôi nhiệt tình lắm nha quý vị. Tôi đăng ảnh không phải ông ấy, coi xem ông có xoá thì thôi nha". 

Hết dọa chia tay, bạn gái hotgirl lại bóc mẽ quá khứ sống ảo của Phan Mạnh Quỳnh-3

Mặc dù thường xuyên bóc mẽ và cà khịa nhau trên mạng xã hội, nhưng cả hai luôn yêu thương và đặc biệt dành cho nhau sự cảm thông. Minh chứng là cách đây không lâu, nhân câu chuyện một celeb chia tay người yêu vì không biết size của cô, Khánh Vy đã nhân cơ hội tra hỏi Phan Mạnh Quỳnh. 

Sau đó Khánh Vy cũng không nhận được cái kết như mong đợi khi Phan Mạnh Quỳnh vẫn trả lời sai như thường và đành ngậm ngùi: "Thôi chia tay chứ yêu đương gì. Quen 5 năm mà không biết gì vậy trời".

Mặc dù chỉ là cuộc trò chuyện vui nhưng cũng làm người hâm mộ không khỏi thích thú vì độ dễ thương của cả hai.

Hết dọa chia tay, bạn gái hotgirl lại bóc mẽ quá khứ sống ảo của Phan Mạnh Quỳnh-4

Yêu và công khai từ sớm, Phan Mạnh Quỳnh - Huỳnh Khánh Vy luôn sát cánh trong cuộc sống. Ít lâu sau khi nam ca sĩ nổi tiếng với ca khúc Vợ người ta, khán giả thấy anh tay trong tay với cô gái trẻ này.

Năm 2019, giọng ca Có chàng trai viết lên cây đã cầu hôn bạn gái khiến người hâm mộ đang trông đợi cả hai sẽ về chung một nhà trong ngày gần nhất.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-gai-hotgirl-boc-me-qua-khu-song-ao-cua-phan-manh-quynh-n-220497.html

phan mạnh quỳnh

Tin tức mới nhất