Hết "hẹn hò" Trần Vỹ Đình, Lý Dịch Phong lại dính nghi án yêu đương với Đường Yên

(2Sao) - Thêm một bằng chứng nữa gia tăng nghi vấn Lý Dịch Phong cùng Đường Yên hẹn hò.

Lý Dịch Phong có lẽ chính là cái tên "nóng" nhất làng giải trí Hoa ngữ ngày hôm qua khi anh chàng một lúc được đồn đại hẹn hò với cả hai người: Trần Vỹ Đình và Đường Yên. Mới đây, Lý Dịch Phong và Trần Vỹ Đình đã có một chuyến du lịch Nhật Bản ngắn ngày cùng nhau, cả hai cùng chụp ảnh lại và đăng lên mạng xã hội cùng dòng chú thích: "Hai người, kẻ quái dị".






Lý Dịch Phong và Trần Vỹ Đình cùng đi du lịch Nhật Bản


Ngay sau đó, tên của hai chàng mỹ nam này ngay lập tức trở thành từ khóa nóng nhất trên weibo, vốn cùng đóng chung phim "Cổ Kiếm Kỳ Đàm" và "Hoạt Sắc Sinh Hương", Lý Dịch Phong và Trần Vỹ Đình đã trở lên vô cùng thân thiết, lần du lịch này chính là lời hứa hẹn từ trước của hai anh chàng với nhau.

Tuy nhiên, các fan hâm mộ của cặp đôi Đình - Phong chưa kịp vui mừng thì tối qua, một blogger đã chia sẻ những hình ảnh chứng minh Lý Dịch Phong và Đường Yên hẹn hò, điều đặc biệt là, những dòng trạng thái của cả hai gần đây có rất nhiều điểm tương đồng.




Lý Dịch Phong và Đường Yên đăng ảnh khá giống nhau


Cả hai cùng đóng chung "Hoạt Sắc Sinh Hương"

Ngược lại, các fan cũng chỉ ra được nhiều điểm bất hợp lý trong những bức ảnh hai ngôi sao chia sẻ, khi bức ảnh Lý Dịch Phong được chia sẻ từ lâu, trong khi đó Đường Yên mới đăng tải ảnh, hơn nữa bức ảnh bờ biển của Lý Dịch Phong được chụp tại Mỹ còn Đường Yên đã đánh dấu địa điểm cô đang ở Ý.



Cặp đôi cũng nhiều lần dính nghi án đồ đôi

Gen
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất