Hết hồn Angela Phương Trinh với vòng 3 biến dạng

Angela Phương Trinh được khuyên điều chỉnh lại cường độ luyện tập vì body ngày càng cứng, nhất là vòng 3 không còn mềm mại nữ tính.

Chiều 17/9, Angela Phương Trinh chia sẻ khoảnh khắc thả dáng bên cầu thang. "Đừng đợi đến khi có thật nhiều rồi mới sẻ chia đôi chút...", nữ diễn viên tự nhủ.

Hết hồn Angela Phương Trinh với vòng 3 biến dạng-1
Vòng 3 ngày càng cứng của Angela Phương Trinh

Mặc chiếc váy tone đen bó sát, "bà mẹ nhí" phô diễn hình thể rắn chắc, cùng vòng 3 lớn trở thành tâm điểm. Người khen khỏe khoắn, song cũng có ý kiến khuyên nữ diễn viên nên điều chỉnh lại cường độ luyện tập vì body đang ngày càng quá cỡ, nhất là vòng 3 đang bị cho là biến dạng dần mất đi sự mềm mại nữ tính.

"Ui... cái sống lưng... nhìn mà mỏi giùm", cư dân mạng cảm thán.


Clip Angeala Phương Trinh phô diễn hình thể, chiếm sóng là vòng 3 lớn
Hết hồn Angela Phương Trinh với vòng 3 biến dạng-2Hết hồn Angela Phương Trinh với vòng 3 biến dạng-3Hết hồn Angela Phương Trinh với vòng 3 biến dạng-4Hết hồn Angela Phương Trinh với vòng 3 biến dạng-5
Hình ảnh cắt từ clip

Dù không còn hoạt động showbiz quá nhiều song Angela Phương Trinh vẫn là cái tên nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nữ diễn viên đình đám một thời lui về với cuộc sống bình yên, tu tập và ăn chay. 

Bên cạnh đó, Angela Phương Trinh còn khiến ai nấy ngỡ ngàng khi liên tục trưng trổ thân hình cơ bắp. "Bà mẹ nhí" là một gymer chính hiệu, body ngày hôm nay chính là kết quả của một quá trình rèn luyện lâu dài.

Hết hồn Angela Phương Trinh với vòng 3 biến dạng-6Hết hồn Angela Phương Trinh với vòng 3 biến dạng-7Hết hồn Angela Phương Trinh với vòng 3 biến dạng-8Hết hồn Angela Phương Trinh với vòng 3 biến dạng-9Hết hồn Angela Phương Trinh với vòng 3 biến dạng-10Hết hồn Angela Phương Trinh với vòng 3 biến dạng-11
Hình thể 6 múi của Angela Phương Trinh đang bị nhận xét dần mất đi vẻ nữ tính

Minh Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/het-hon-angela-phuong-trinh-voi-vong-3-bien-dang-n-327736.html

Showbiz Việt Angela Phương Trinh

Tin tức mới nhất