'Hết hồn chim én' với những ca trang điểm thảm họa nhất lịch sử phim ảnh

Kim Hye Jin (She was pretty), Sung Deok Sun (Reply 1988) và Trần Tiểu Hy (Gửi thời thanh xuân ngây thơ tươi đẹp) cùng khẳng định chắc nịch: "Không phải cứ son phấn vào là vịt bầu hóa thiên nga được đâu nhé!"


Cùng đầy đủ các bước như người ta mà sao chẳng đẹp nhỉ?

Hết hồn chim én với những ca trang điểm thảm họa nhất lịch sử phim ảnh-1
Trong "She was pretty", cuộc đời quá là oan trái khi bắt một cô nàng mặt đầy tàn nhang, tóc xù đơ và ăn mặc như kiểu "1900 hồi đó" làm mảng thời trang. Kim Hye Jin (Hwang Jung Eum)  khi được Ji Sung Joon (Park Seo Joon) yêu cầu phải có giao diện "Most hơn" thì tự biến bản thân thành bà thím U50 thế này đây. Style mắt xanh mỏ đỏ hết mốt từ thời các mẹ rồi nhé các cô gái!

Hết hồn chim én với những ca trang điểm thảm họa nhất lịch sử phim ảnh-2
Sung Deok Sun (Lee Hye Ri) của "Lời hồi đáp 1988" thực ra lại phản ánh con gái thời bây giờ quá chuẩn. Dụng cụ trang điểm mua cho la liệt vào, cũng đầy đủ các bước nền, phấn, mày, mắt, mí, môi nhưng thành phẩm đúng là đáng sợ: mặt trắng bệch, mắt xanh lè, môi đỏ chót, lông mày đen rậm. Để thể hiện thêm độ chuyên nghiệp trong trang điểm, Deok Sun còn mạnh dạn dán mí bằng băng dính trong và dùng diêm để làm bút kẻ mắt nữa. Khán giả nên xem cảnh này để biết thôi chứ đừng dại mà học theo, nhìn mặt Deok Sun lúc trang điểm xong thừa sức đóng phim kinh dị không cần hóa trang.

Hết hồn chim én với những ca trang điểm thảm họa nhất lịch sử phim ảnh-3
Nhân lúc bố mẹ vắng nhà, Trần Tiểu Hy (Thẩm Nguyệt) trong phim "Gửi thời đẹp đẽ đơn thuần của chúng ta" lén lấy đồ trang điểm của mẹ để bôi quệt lên mặt. Đúng như dự đoán, cô nàng đã biến gương mặt xinh đẹp của mình thành thảm họa. Mắt khói môi trầm, lông mày "Từ Hải", má hồng hây hây. Dám bê nguyên layout make up này ra ngoài thì chỉ nên rẽ vào các buổi tuyển hề thôi chứ đừng đi thử giọng thi hát nhé, khán giả và ban giám khảo chạy mất dép hết đấy!

Buu (tổng hợp)
Theo Vietnamnet


Gửi thời đẹp đẽ đơn thuần của chúng ta Reply 1988 She Was Pretty

Tin tức mới nhất