Hết hồn với bố bỉm sữa JustaTee: Vừa trông con vừa hóng chuyện khiến tiểu thư ngã vật xuống sàn nhà

Đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc JustaTee chơi cùng con nhưng vẫn để bé ngã khiến dân tình vừa thương vừa buồn cười.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân hot girl Trâm Anh đăng tải đoạn clip ngắn ghi lại cảnh "ông bố bỉm sữa" JustaTee ngồi chăm con. Trâm Anh đính kèm lời chia sẻ: "Chơi với bố khác với chơi với mẹ như thế nào?".

Theo những gì clip ghi lại, trong khi nhóc tì Caci Anh Chi tỏ ra khá ngoan ngoãn để bố dỗ dành, nam ca sĩ lại hướng mắt về phía khác để "hóng chuyện". Chỉ sau vày giây không chú ý, con gái Trâm Anh - JustaTee bị ngã khỏi ghế bập bênh xuống sàn. Dù nhanh chóng đưa tay ra đỡ nhưng ái nữ của cặp đôi vẫn tiếp đất một cách "ngon lành". 


Clip: JustaTee chăm con nhưng để ngã.

Không lâu sau khi bị bà xã tố cáo, giọng ca Thằng Điên cũng lên tiếng giãi bày. Anh viết trên trang cá nhân: "Bố mong rằng sau lần vấp ngã đầu đời hôm nay, bố vẫn là bố của mày". 

Lời bộc bạch cùng biểu cảm gương mặt của hai bố con JustaTee ngay khi đăng tải thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Trước khả năng chăm con "cực đỉnh" của nam ca sĩ, đồng nghiệp và bạn bè của vợ chồng JustaTee nhanh chóng vào bình luận.

"Vừa cười vừa thương em"; "Thương em quá nhưng nhìn ông JustaTee không nhịn nổi cười"; "Quỳ với ông này luôn. Nghĩ thương em nhưng xin phép cười một cái vào mặt bố em"..., là những bình luận gây chú ý.

Hết hồn với bố bỉm sữa JustaTee: Vừa trông con vừa hóng chuyện khiến tiểu thư ngã vật xuống sàn nhà-1
JustaTee vừa quay đi "hóng chuyện", ái nữ đã tiếp sàn "ngon lành".

Mai Anh
Theo Vietnamnet


Hot girl Trâm Anh JustaTee

Tin tức mới nhất