Hết Jisoo đến lượt Jennie mắc chấn thương chân?

Trong tour diễn ở Hamilton (Canada), fan soi được khoảnh khắc Jennie có dấu hiệu bị thương ở chân.

BLINK một lần nữa phải lo lắng cho tình hình sức khỏe của BLACKPINK khi lịch trình world tour đang rất dày đặc. 

Bốn cô gái đã biểu diễn tại Hamilton (Canada) vào ngày 6 và 7/11 (giờ địa phương). Sau khi concert kết thúc, nhiều video và hình ảnh do fan chụp lại đã được chia sẻ trên nhiều mạng xã hội khác nhau, trong đó gây chú ý hơn cả là clip Jennie có dấu hiệu bị thương ở chân. 

Trong đoạn clip, Jennie vốn dĩ đang nhảy sung sức thì bất ngờ ngồi hẳn xuống, dường như cô đau đến mức phải ôm chân. Nữ thần tượng sinh năm 1996 phải mất vài giây sau mới có thể lấy lại sức và đứng dậy.


Video ghi lại sự việc

Để trấn an người hâm mộ, Jennie liên tục vẫy tay chào, nhưng sau đó phải lùi ra phía sau để sửa lại giày. Lisa có vẻ cũng nhận thấy tình hình không ổn, em út BLACKPINK lại gần và kiểm tra Jennie có vấn đề gì hay không. 

Hết Jisoo đến lượt Jennie mắc chấn thương chân?-1
Lisa dừng nhảy sau khi thấy Jennie gặp vấn đề

Bản thân Jennie cũng từng thừa nhận thể lực của mình không quá tốt. Trong tour diễn IN YOUR AREA năm 2019, cô thậm chí còn phải bỏ dở concert giữa chừng sau khi bị khó thở.

Người hâm mộ hy vọng sự cố ở Hamilton không quá nghiêm trọng. Một số fan thì cho rằng có thể Jennie chỉ mắc vấn đề về giày hoặc căng cơ thông thường vì cô đi lại khá ổn sau khi nghỉ ngơi.  

Trước Jennie, fan cũng rất lo ngại cho tình hình sức khỏe của Jisoo. Cổ Jisoo xuất hiện những vết hạch khá rõ sau concert ở Houston (Mỹ) vào cuối tháng 10. Dù YG Entertainment khẳng định tình trạng cơ thể chị cả BLACKPINK vẫn ổn định, một bác sĩ phẫu thuật Hàn Quốc tên là Lee Se Ra lại cho rằng nhiều khả năng cô đang mắc u nang biểu bì và cần được phẫu thuật càng sớm càng tốt. 

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/het-jisoo-den-luot-jennie-mac-chan-thuong-chan-trong-tour-concert-cua-blackpink-n-326866.html

Jennie Kim BlackPink

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao