Hết kiêng cữ, Đoan Trang "trốn con" đi cafe với bạn

- Nữ ca sỹ Đoan Trang xuất hiện sau một tháng kiêng cữ sinh bé Sol.

Là nữ ca sỹ được người hâm mộ yêu mến và ưu ái gọi là "Thỏi socola biết hát". Đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, bất ngờ Đoan Trang "theo chồng bỏ cuộc chơi" với chàng trai ngoại quốc người Thụy Điển. Ngay sau ngày lên xe hoa, Đoan Trang xuất hiện thưa dần ở các sự kiện của làng giải trí và nữ ca sỹ lui vào hậu trường là tròn thiên chức người vợ, người mẹ. Vừa qua, Đoan Trang đã hạ sinh mẹ tròn con vuông cô công chúa kháu khỉnh có tên thân mật ở nhà là bé Sol.

Đang trong thời gian kiêng cữ sau sinh nên nữ ca sỹ gần như "im hơi lặng tiếng", chính vì vậy những người yêu mến Đoan Trang rất muốn biết về cô. Mới đây, trên trang cá nhân của mình - Đoan Trang chia sẻ hình ảnh rạng rỡ ngày tái xuất trở lại bên người bạn: "Đã qua một tháng ở cữ, kiêng khem, hành xác. Bây giờ thoát ra cafe thôi".


Chia sẻ của Đoang Trang

Ngay sau khi hình ảnh được nữ ca sỹ chia sẻ sau sinh thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng với hàng nghìn lượt like, comment thích thú. Ai cũng vui mừng khi Đoan Trang tái xuất. Có bạn nhận xét: "Chị tôi vẫn xinh như xưa", hay "Trông gương mặt em cũng gọn gàng tươi tắn vậy là đã phục hồi phong độ rồi". Có bạn nói lời có cánh" Đúng là gái một con trông mòn con mắt".




Comment thích thú ngày Đoan Trang tái xuất


Đoan Trang bên con gái

Xem thêm clip Đoan Trang xuất viện sau sinh em bé:


Độc quyền Đoan Trang vẫn đẹp rạng rỡ xuất viện sau khi sinh em bé



Hạ Trắng



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao