Hết Lâm Tây sờ ngực, Hải Quế lại bị đàn em xếp hàng tát tới tấp mà không thể làm gì

Khoảnh khắc Quế Ngọc Hải bị đồng đội "cà khịa" mà không thể làm được gì khiến fans thích thú.

Tối 15/10, trận đấu thứ 3 của tuyển Việt Nam trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á đã diễn ra trên SVĐ Kapten I Wayan Dipta (Bali, Indonesia). Với chiến thắng cách biệt 3-1, thầy trò huấn luyện viên Park Hang Seo đứng thứ 2 bảng G sau Thái Lan.

Kết thúc trận đấu, Quế Ngọc Hải đã bị phóng viên "bắt" lại để phỏng vấn. Chia sẻ cảm xúc khi phải thi đấu với Indonesia, đội trưởng của tuyển Việt Nam cho hay: "Chúng em biết trước, đây là một trận đấu khó khăn. Thi đấu trên sân khách, Indonesia luôn là đội bóng khó chịu. Nhưng hôm nay toàn đội đã cố gắng tập trung, đoàn kết và thi đấu với tinh thần cao nhất".


Quế Ngọc Hải bị đồng đội "cà khịa".

Đáng chú ý, trong quá trình trả lời phỏng vấn Hải Quế liên tục bị các đồng đội trêu đùa. Theo đó, hết bị Văn Lâm sàm sỡ, ông bố một con lại bị loạt các cầu thủ lần lượt xoa má, bạt tai, xoa đầu,... Hành động của những người đồng đội khiến đội trưởng họ Quế không thể làm được gì vì đang phải nghiêm túc trả lời báo chí.

Khoảnh khắc Quế Ngọc Hải bị đồng đội "cà khịa" nhanh chóng được chia sẻ rầm rộ trên các diễn đàn. Người đồng cảm với Hải Quế: "Làm đội trưởng không sướng như mọi người nghĩ đâu", số khác lại xin quỳ trước sự lầy lội nhưng không kém phần đáng yêu của các chàng trai.


Vân Anh
Theo Vietnamnet


World Cup Thủ môn Đặng Văn Lâm Quế Ngọc Hải đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất