Hết làm 'tiểu tam', Karen Nguyễn trở thành nữ phụ đam mỹ

Karen Nguyễn sẽ tham gia trong web drama "Ước hẹn làng chài". Vai của cô sẽ là tác nhân chia rẽ khiến cuộc tình của hai nhân vật nam chính gặp nhiều trắc trở.

Tối ngày 28/10, Dược sĩ Tiến đã chính thức cho ra mắt teaser và bộ poster chính thức của Web Drama đam mỹ mới nhất do mình đầu tư sản xuất có tên Ước hẹn làng chài.


Teaser phim.

Phim xoay quanh nhân vật Tiến - một chàng trai sinh viên năm cuối đến vùng biển Cửa Cạn để thực hiện đề tài tốt nghiệp và tình cờ phải lòng Tài, chàng thanh niên trẻ vốn trầm tính, ít nói và luôn có định kiến với người thành phố vì những nỗi buồn trong quá khứ.

Hết làm tiểu tam, Karen Nguyễn trở thành nữ phụ đam mỹ-1
Nhân vật Tài do Phạm Huỳnh Hữu Tài thủ vai.
Hết làm tiểu tam, Karen Nguyễn trở thành nữ phụ đam mỹ-2
Dược sĩ Tiến vai Tiến

Ngoài Dược sĩ Tiến và Phạm Huỳnh Hữu Tài trong vai bộ đôi nhân vật chính, nghệ sĩ Ngân Quỳnh góp mặt trong Ước hẹn làng chài với vai Dì Lan - mẹ nuôi của Tài, một người phụ nữ tảo tần, cực khổ, thương con. Đây hứa hẹn sẽ là một vai diễn người mẹ có thể lấy đi nhiều nước mắt của khán giả trong xuyên suốt bộ phim.

Hết làm tiểu tam, Karen Nguyễn trở thành nữ phụ đam mỹ-3

Người mẫu Trang Khàn sẽ thủ vai một nhân vật có hình tượng khá phù hợp với tính cách của cô: Chị Hai - một chị đại giang hồ là chủ nợ của cả một vùng chài nhỏ.

Hết làm tiểu tam, Karen Nguyễn trở thành nữ phụ đam mỹ-4

Còn Karen Nguyễn - cô gái từng được khán giả biết đến qua vai "tiểu tam" trong nhiều MV ca nhạc - lại vào vai một nhân vật có số phận khá trớ trêu: Tuyết - bạn gái của nhân vật Tiến. Tuyết chính là tác nhân chia rẽ số một khiến cuộc tình của hai nhân vật Tiến – Tài sẽ gặp vô cùng nhiều trắc trở trong xuyên suốt 10 tập phim.

Hết làm tiểu tam, Karen Nguyễn trở thành nữ phụ đam mỹ-5Hết làm tiểu tam, Karen Nguyễn trở thành nữ phụ đam mỹ-6Hết làm tiểu tam, Karen Nguyễn trở thành nữ phụ đam mỹ-7

Tập 1 sẽ được công chiếu  vào tối ngày 31/10/2020.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Karen Nguyễn đam mỹ

Tin tức mới nhất