Hết lòng hết dạ yêu nhưng 4 cung hoàng đạo này vẫn bị phản bội trắng trợn

Dù bạn đã dành cả thanh xuân để hi sinh cho tình yêu nhưng vẫn nhận về trái đắng là sự phản bội phũ phàng.

XỬ NỮ

Xử Nữ tính tình hiền lành, tốt bụng và rất nhẹ dạ cả tin. Cung hoàng đạo này hay bị lợi dụng cũng vì họ quá tin người. Ngay cả người mà họ dốc lòng yêu cũng lừa dối họ, chạy theo tiền bạc và tình yêu mới. Có lẽ vì Xử Nữ quá nhút nhát nên khi ở bên bạn người khác luôn cảm thấy nhàm chán. Thông thường bạn hay chiều theo ý người yêu, thích gì cũng được, ăn gì cũng xong. 

Hết lòng hết dạ yêu nhưng 4 cung hoàng đạo này vẫn bị phản bội trắng trợn-1

Chuyện tình cảm không có thăng trầm, cứ bình bình trôi đi như vậy cũng không phải là điều hay. Vậy nên nếu muốn tình yêu ngọt ngào, mặn nồng thì hơn hết hãy mạnh mẽ, bản lĩnh, quyết đoán hơn nhé!

SƯ TỬ

Sư Tử là chúa nóng tính, cũng có phần bảo thủ trì trệ chỉ là bạn không phải người lăng nhăng trong chuyện tình cảm. Cung hoàng đạo này yêu ai cũng dốc hết tâm tư  nghĩ cho người ấy thậm chí hi sinh cả lợi ích bản thân. Chỉ là đối phương và bạn không hợp nhau, đúng hơn là không hợp bạn.

Hết lòng hết dạ yêu nhưng 4 cung hoàng đạo này vẫn bị phản bội trắng trợn-2

Dù họ vẫn rất cần một người yêu hết lòng như bạn nhưng lại thích một người mềm mỏng, nhẹ nhàng hơn. Và thế là... người ta ngoại tình. Khi phát hiện chuyện này bạn sẽ vô cùng đau khổ, đánh ghen ầm ĩ nhưng tất cả những điều đó cũng không cứu vãn được tình yêu.

SONG NGƯ

Tính tình Song Ngư mạnh mẽ, cá tính, có lúc hay thích làm chủ mọi việc. Đôi khi bạn tỏ ra là quá cứng rắn, mạnh mẽ, thích tự lập, ít phụ thuộc. Có lẽ vì điều này mà đối phương cảm thấy khó gần gũi hay che chở cho bạn.

Hết lòng hết dạ yêu nhưng 4 cung hoàng đạo này vẫn bị phản bội trắng trợn-3

Có khi buồn cũng giấu vì không muốn làm bạn trai buồn nhưng người ấy lại hiểu sai ý đồ của bạn. Tình cảm 2 người dần xa cách cũng vì những điều này. Đến khi bạn nhận ra thì người ấy đã thay lòng và không còn cơ hội cho bạn sửa chữa nữa. 

THIÊN BÌNH    

Thiên Bình tính tình ngốc nghếch, chỉ biết yêu thôi không biết gì, hoàn toàn tin tưởng vào những lời nói đường mật của người khác nên hay bị người yêu lợi dụng. Thậm chí bị lợi dụng rồi Thiên Bình vẫn cố gắng tìm mọi lý do biện bạch cho người ấy, vẫn mù quáng tin rằng người ta không bao giờ làm hại mình.

Hết lòng hết dạ yêu nhưng 4 cung hoàng đạo này vẫn bị phản bội trắng trợn-4

Vậy nên mới có chuyện một ngày nào đó phát hiện người yêu nắm tay người khác trên đường mới chợt nhận ra bao lâu nay mình đã quá ngu ngốc dành cả thanh xuân để yêu sai người. 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Huyền Trang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/het-long-het-da-yeu-nhung-4-cung-hoang-dao-nay-van-bi-phan-boi-n-235533.html

Nhân Mã Xử Nữ Song Ngư 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất