Hết 'thần điêu' đến lượt 'chim ưng' nhà Marvel ra mắt

Jeremy Renner tiết lộ trên Instagram, cho biết series "The Haweye" chính thức hoàn thành quá trình sản xuất.

Còn chưa hết quý 1 của năm mà Marvel liên tiếp đưa ra những tin nóng hổi về các dự án mới. Hết trailer Black Widow, Loki, Shang-Chi giờ lại đến Doctor Strange và series mới về gã cung thủ The Haweye cũng được chính diễn viên Jeremy Renner xác nhận đã hoàn thành quá trình sản xuất.

Hết thần điêu đến lượt chim ưng nhà Marvel ra mắt-1

Vậy là trong năm nay, các dự án thuộc phase 4 của MCU liên tiếp được ra mắt. Có lẽ vì chịu cảnh "treo kệ" quá lâu, không muốn phase 4 bị trì hoãn thêm, gây ảnh hưởng đến tình hình chung lẫn kế hoạch công bố phase 5 nên hành động gấp rút này của chủ tịch Kevin Feige là dễ hiểu.

Dù gấp rút nhưng cách làm phim lẫn truyền thông và nội dung của Marvel vẫn rất chắc cú không có lỗ hổng nào, mỗi series đều đình đám - rating cao, thu hút lượt xem lớn trên đa nền tảng.

Bên cạnh đó, việc bán đồ chơi, truyện tranh và những sản phẩm khác như áo, đồ lưu niệm, sách... cũng được đẩy mạnh nhằm gia tăng ảnh hưởng, lấy lại sức đua trong suốt 1 năm "bất động" bởi Covid-19.

Hết thần điêu đến lượt chim ưng nhà Marvel ra mắt-2

Trong series Hawkeye này, chúng ta tạm thời được tiết lộ (vẫn có thể là cú lừa) sự kiện Haweye trong phim diễn ra sau cú búng thay "the blip" của gã điên tầm vũ trụ Thanos.

Trong thời gian gia đình của Clin Barton bị biến mất, chỉ còn lại một mình anh. Không người thân, không bạn bè. Anh lên kế hoạch trở thành sát thủ và thanh trừng bọn xã hội đen mà anh cho là cặn bã.

Có thể cũng sẽ có Black Widow xuất hiện - ít nhất với vai trò cameo trong phim, bởi như được thấy trên End Game, Natasha đã tìm kiếm anh từ rất lâu trước dó. Đây cũng có thể xem là một việc tốt sau cú búng tay tử thần. Vì có ít kẻ để chú ý hơn - nhưng nhiều kẻ đáng chết sẽ lộ diện.

Được biết series Haweye sẽ lên sóng tập đầu tiên vào cuối năm 2021, dù chưa có lịch cụ thể.

Duy Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/het-than-dieu-den-luot-chim-ung-nha-marvel-ra-mat-n-258916.html

The Haweye Jeremy Renner Marvel

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao