Hết thời 'khô như mắm', Khả Ngân khoe 'bộ loa' vừa độ ngồn ngộn

Sau khi trải qua đợt điều trị ở bệnh viện vì sức khoẻ đi xuống, ngoại hình của Khả Ngân là chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm nhất.

Thời gian gần đây, Khả Ngân gây bất ngờ khi liên tục đăng tải những hình ảnh rạng rỡ và tươi tắn cùng thân hình nuột nà hơn thấy rõ.

Đỉnh điểm là mới đây, trên Instagram cá nhân, nữ diễn viên  "đốt mắt" dân tình khi "xả kho" loạt ảnh khoe body siêu hot. Đáng chú ý, cô nàng còn chẳng ngại phô phang vòng 1 "nảy nở" hết cỡ dù trước đó từng bị chê thân hình "cò hương". Chưa kể, nhan sắc xinh đẹp và visual bùng nổ của Khả Ngân cũng nhận được rất nhiều lời khen.

Hết thời khô như mắm, Khả Ngân khoe bộ loa vừa độ ngồn ngộn-1
 Sau khi trải qua đợt điều trị ở bệnh viện vì sức khoẻ đi xuống, ngoại hình của Khả Ngân là chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm nhất. Trong loạt hình mới, Khả Ngân đã có thể tự tin khi lấy lại vẻ đẹp quyết rũ "chết người"

Hết thời khô như mắm, Khả Ngân khoe bộ loa vừa độ ngồn ngộn-2
Không còn vòng 1 "màn hình phẳng" và lộ cả xương ngực, trông cô nàng có da có thịt hơn khi diện nội y quyến rũ, còn khoe ngực căng đầy và cơ bụng số 11.  Đến mức nhiều người còn  cho rằng Khả Ngân đã "hack" vòng 1 hoặc "dao kéo" nên mới nảy nở như vậy.

Hết thời khô như mắm, Khả Ngân khoe bộ loa vừa độ ngồn ngộn-3Hết thời khô như mắm, Khả Ngân khoe bộ loa vừa độ ngồn ngộn-4
Trước đó, Khả Ngân cũng thường xuyên đăng tải những hình ảnh check-in trong phòng gym. Cô nàng dường như cũng tăng cân rõ rệt và lấy lại thân hình cân đối. 
Hết thời khô như mắm, Khả Ngân khoe bộ loa vừa độ ngồn ngộn-5
Cảnh tượng Khả Ngân mảnh khảnh giờ đây đã chấm dứt và netizen sẽ được chứng kiến 1 Khả Ngân sexy hết nấc trong thời gian tới.

Trước đó, trong thời gian ra Hà Nội quay phim, nữ diễn viên lại khiến nhiều người lo lắng khi liên tục xuất hiện với hình ảnh gầy gò, sụt cân thấy rõ.

Thậm chí ngày 27/7/2021, Khả Ngân còn cho biết cô chỉ nặng 42kg, phải truyền nước nhiều ngày vì bị ốm và còn ho ra máu. Đông đảo fan rất lo lắng cho Khả Ngân, khuyên cô nên chú ý hơn trong việc chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ.

Hết thời khô như mắm, Khả Ngân khoe bộ loa vừa độ ngồn ngộn-6Hết thời khô như mắm, Khả Ngân khoe bộ loa vừa độ ngồn ngộn-7
Khả Ngân từng có quãng thời gian gây hết hồn vì hình thể trơ xương, mỏng như lá lúa

 Hết thời khô như mắm, Khả Ngân khoe bộ loa vừa độ ngồn ngộn-8
Cô từng phải nhập viện vì sức khỏe đi xuống 

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/het-thoi-40kg-kha-ngan-tai-xuat-khoe-bo-loa-ngon-ngon-nhu-moi-dao-keo-n-302124.html

Khả Ngân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao