HH Kỳ Duyên đẹp rực rỡ tại buổi hiến máu nhân đạo

Người đẹp đạt ngôi vị cao nhất của Hoa Hậu Việt Nam 2014 cùng với các người đẹp khác tham dự các hoạt động vận động hiến máu nhân đạo, cứu người.

Từ sáng sớm nay 25/1, Hoa hậu Việt Nam Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã có mặt tại trường ĐH Bách Khoa Hà Nội để cùng BTC kêu gọi mọi người cùng hiến máu nhân đạo trong chương trình Chủ Nhật Đỏ - ngày hội hiến máu tình nguyện do báo Tiền Phong khởi xướng và phối hợp tổ chức.







Hoa hậu Kỳ Duyên chia sẻ: "Cùng mang trong mình dòng máu Việt, mỗi chúng ta hãy chung tay, góp sức chia sẻ giọt máu hồng để mang đến nguồn sống cho những người thiếu máu".









Chủ nhật Đỏ lần thứ VII diễn ra tại 7 tỉnh, thành phố trên cả nước. Tại Hà Nội, Lễ khai mạc Chủ nhật Đỏ được tổ chức tại Trường ĐH Bách khoa (Hà Nội) với sự tham gia của hàng nghìn sinh viên và những người tình nguyện.









Ngoài Kỳ Duyên, Huyền My và Thanh Tú cũng là các người đẹp bước ra từ
cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2014 tham dự chương trình diễn ra sáng 26/01.


Ban tổ chức chương trình Chủ Nhật Đỏ tại TPHCM cho biết, lượng máu tiếp nhận trong sáng nay (25/1), vào khoảng 1.600 đơn vị. Đây được xem là lượng máu tiếp nhận nhiều nhất từ trước đến nay của chương trình Chủ nhật Đỏ tại TP.HCM. Dự kiến, toàn "chiến dịch", Chủ nhật Đỏ 2015 sẽ thu được khoảng 15.000 đơn vị máu, phục vụ điều trị cho các bệnh nhân dịp Tết Nguyên Đán.























Tham gia hiến máu trong chương trình Chủ Nhật Đỏ 2015 với chủ đề "Hiến máu cứu người: Sinh mệnh của bạn và tôi", Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên cho biết đây là lần đầu tiên cô được tham gia. Không chỉ kêu gọi mọi người, bản thân Kỳ Duyên cũng đã đăng ký và hiến 250 ml máu ngay trong buổi sáng hôm nay.

Foto: Hiển Hoàng
T.A.

Tin tức mới nhất