HH Kỳ Duyên lại "khốn khổ" vì hình ảnh bị lạm dụng quảng cáo trên Web đen

(2Sao) - Nhiều hình ảnh của Kỳ Duyên bị lạm dụng để quảng cáo cho một phòng khám nam tại Nhật.

Giữa lúc ồn ào khi bị vợ tài xế taxi tố ứng xử kém vẫn đang xôn xao dư luận, mới đây Kỳ Duyên lại bị "tai bay vạ gió" khi hình ảnh của mình bị lạm dụng để quảng cáo cho một bìa băng sex và phòng khám nam dành cho đàn ông lớn tuổi của Nhật Bản. Hình ảnh này được đăng tải trên một trang Web sex của Việt Nam và lan truyền nhanh chóng trên các trang mạng xã hội khiến cư dân mạng xôn xao.


Ngoài những hình ảnh gợi cảm của Kỳ Duyên trong các bộ ảnh quảng cáo thì dáng ngủ trên máy bay ở đời thường và khoảnh khắc được giáo sư Vũ Khiêu thơm má cũng được trang Web này ghép lại sử dụng với mục đích xấu.

Mặc dù biết rằng, việc hình ảnh của các ngôi sao nổi tiếng trên thế giới bị lạm dụng để quảng cáo câu view cho các trang Web đen không phải là ít. Thế nhưng, với làng giải trí Việt thì đây là lần đầu tiên hình ảnh một Hoa hậu bị lạm dụng với mục đích xấu, trước đây có một số người mẫu ảnh cũng bị lạm dụng hình ảnh, điển hình như Elly Trần. Vì vậy dù biết đây là "tai bay vạ gió" nhưng chắc chắn chủ nhân của những bức ảnh này đang phải "khóc dở mếu dở" vì sự tùy tiện vô ý này.

Thị Phi
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao