HH Kỳ Duyên xin lỗi vì clip ngồi hút thuốc trong quán cà phê đang gây bão mạng

(2Sao) - HH Kỳ Duyên lại khiến dư luận xôn xao khi hé lộ clip ngồi trong quán hút thuốc.

Sau ồn ào vì đến dự họp báo Hoa hậu Việt Nam 2016 muộn, mới đây Hoa hậu Kỳ Duyên lại khiến dư luận "sôi sùng sục" khi clip người đẹp cầm điếu thuốc ngồi thoải mái hút tại một quán cafe ở Hà Nội bị lan truyền trên mạng xã hội.


Kỳ Duyên nhanh chóng bỏ điếu thuốc xuống.

Video ghi lại hình ảnh, Kỳ Duyên mặc đồ tối màu ngồi trò chuyện cùng một người bạn gái. Tuy nhiên, điều khiến người xem bất ngờ là trên tay Hoa hậu Việt Nam cầm điếu thuốc. Khi phát hiện có máy quay hướng về phía mình, Kỳ Duyên đã nhanh chóng bỏ điếu thuốc ra phía sau. Mặc dù phản ứng nhanh chóng trong tíc tắc nhưng hình ảnh này của Kỳ Duyên vẫn bị lọt vào ống kính.


Kỳ Duyên cầm điếu thuốc trên tay.


Người đẹp nhanh chóng bỏ xuống khi phát hiện có máy quay.


Kỳ Duyên ngần ngại thay đổi tư thế ngồi sau khi bỏ điếu thuốc xuống.


Sau khi đoạn clip bị lan truyền mạnh trên mạng internet ít phút, Hoa Hạu Kỳ Duyên đã lên tiếng nói lời xin lỗi gửi tới công chúng rất thành khẩn: Thời điểm này, Duyên nghĩ mình không nên nói hay giải thích thêm về chuyện này nữa. Chỉ có một điều Duyên cần phải chia sẻ với những người yêu mến mình bấy lâu nay: “Duyên xin lỗi vì đã làm mọi người buồn khi phải nghe, đọc những tin tức không hay về Duyên trong thời gian qua. Duyên đã không thận trọng khi thể hiện cá tính, chiều chuộng cái tôi bằng những hành động dễ gây tranh cãi với cộng đồng”.

Cảm ơn ý kiến đóng góp của khán giả, các anh chị truyền thông báo chí đã giúp Duyên nhận ra khi đã đội chiếc vương miện trên đầu càng phải sống có trách nhiệm hơn, kể cả trong cuộc sống cá nhân. Duyên hy vọng, những sai lầm thời tuổi trẻ, sẽ giúp bản thân trưởng thành hơn trong tương lai.

Sau hôm nay, Duyên đã nhận được một bài học lớn và lấy đó làm kinh nghiệm sống quý báu, để sống đẹp, sống tốt hơn như kỳ vọng, tin yêu của mọi người dành cho mình."



Cũng là người nổi tiếng khi tuổi đời còn trẻ và cũng vướng vào nhiều ồn ào, mới đây Hương Tràm đã có những chia sẻ cảm thông với Kỳ Duyên: Tôi không thấy ghét em ...Mà chỉ thấy thương em ...Thành công đến sớm có rất nhiều thứ phải trả giá...Cần bản lĩnh để giữ vững ... Nhưng để gây dựng lại , cần thứ bản lĩnh lớn hơn rất rất nhiều ...Gắng lên em. Công chúng vùi dập em trong một thời gian dài, hành động nông nổi sinh ra là điều dễ hiểu ...!!!"



Lý giải cho suy nghĩ cảm thông và thấu hiểu với hành động của Kỳ Duyên, Hương Tràm cho biết: Bởi vì vương miện trao tay em ấy quá sớm , với suy nghĩ non nớt đã rất nhiều bạn trẻ gặp phải sai lầm, trở nên tự cao và đánh mất thành công, nhưng chính chúng ta đã trao nó cho em ấy, nên đừng vùi dập mà hay bao dung hơn .... Cá nhân Tràm thấy công chúng đã vùi dập em ấy một thời gian rất dài, con người suy sụp dễ gây ra những hành động không suy nghĩ.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất