HH Phạm Hương học hỏi cách "bảo quản" nhan sắc của Hà Hồ

(2Sao) - Từng bị cho là bản sao của nữ hoàng giải trí như Phạm Hương không ngại khi bày tỏ rằng cô rất hâm mộ Hồ Ngọc Hà, từ vẻ đẹp, bản lĩnh đến tài năng ca hát.

Vào sáng nay 19/11 tại viện thẩm mỹ y khoa của Hồ Ngọc Hà, cô đã có buổi gặp gỡ với HHHV Việt Nam 2015- Phạm Hương. Được biết Phạm Hương đến với viện thẩm mỹ của Hà Hồ để chuẩn bị cho cuộc thi HHHV thế giới sẽ diễn ra vào 21/12 tới đây. Đặc biệt, Hà Hồ đã mời bác sĩ Eri Katagiri, một trong những bác sĩ thẩm mỹ và chống lão hoá hàng đầu Nhật Bản đến để chăm sóc sắc đẹp cho tân HHHV Việt Nam.





Được biết, bác sĩ Eri Katagiri được xem là bác sĩ thẩm mỹ của các “ ngôi sao”  Nhật Bản. Bà Eri hiếm khi xuất ngoại vì mục đích điều trị vì muốn các khách hàng VIP của mình phải nhận được chăm sóc quy chuẩn nhất mà chỉ có trung tâm của bà đặt tại Tokyo có được. Tuy nhiên với lời mời của Hà Hồ và ông trùm ngành thể hình giải trí Randy Dobson, bà Eri đã nhận lời đến Việt Nam để chăm soc sắc đẹp cho HHHV Việt Nam.













Tại buổi gặp mặt, không những được bác sĩ Eri chăm sóc về ngoại hình, Phạm Hương còn được Hồ Ngọc Hà chia sẻ  những bí quyết cho vẻ đẹp không tuổi của mình. Cô khuyên Hoa hậu nên ngủ đủ giấc, tập luyện thêm Yoga để tinh thần luôn thoải mái và đặc biệt là nên bổ sung thêm vitamin để da luôn trắng rạng rỡ cũng như tăng thêm sức đề kháng. Hà Hồ cho biết, đôi khi quá bận rộn để bổ sung vitamin C theo cách truyền thống như ăn trái cây, uống nước cam,... cô thực hiện liệu trình truyền Ion C để cung cấp trực tiếp các vi chất cho da, giúp da thêm khỏe và sáng, cô cho rằng Phạm Hương cũng nên áp dụng phương pháp này những lúc quá bận rộn.






Ngoài ra, giữ ẩm cho làn da chính là điều Hà Hồ mong muốn Phạm Hương luôn ghi nhớ, bởi da khô, mất nước sẽ khiến cho da bị yếu đi, giảm độ đàn hồi và làm giảm tác dụng của kem dưỡng. Hồ Ngọc Hà cho biết, mỗi tối trước khi thực hiện các bước dưỡng da cơ bản, cô thường rửa mặt bằng gel rửa mặt đặc biệt giúp da sạch ngay cả khi chưa tẩy trang lại khóa giữ ẩm vô cùng hiệu quả.


Vẻ yêu kiều của Phạm Hương.

Qua Qua
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao